Today’s NEWS FEED

News Feed

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี รับ 3 รางวัล เป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลระดับสากลจาก HR Excellence awards 2023 Thailand จัดโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์

362



สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(22 สิงหาคม 2566)--------กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี รับ 3 รางวัล เป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลระดับสากล จาก HR Excellence awards 2023 จัดโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสื่อออนไลน์ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ซึ่งจะพิจารณาการมอบรางวัลจากวิสัยทัศน์ กลยุทธ์การดำเนินการ ตลอดจนแนวทางการพัฒนาและต่อยอดอนาคตการบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์กรในมิติต่างๆ ในการมอบรางวัล HR Excellence awards 2023 Thailand ครั้งนี้ กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี เข้ารับ 3 รางวัล โดยแบ่งรางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ดังนี้

กลุ่มบีเจซี ได้รับ 2 รางวัล ในประเภท
- Excellence in Retention Strategy โดยรางวัลนี้มอบให้กับบริษัทที่มีกลยุทธ์ในการส่งผลให้พนักงานมีความผูกพันต่อองค์กร เข้าใจถึงความต้องการและความพึงพอใจของพนักงาน เพื่อลดอัตราการลาออกของพนักงาน
- Excellence in In-House Talent Pipeline Strategy โดยรางวัลนี้มอบให้กับบริษัทที่ดำเนินกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อพัฒนาและรักษาพนักงานที่มีความสามารถไว้ภายในองค์กร ซึ่งส่งผลให้ประสิทธิภาพและความสำเร็จขององค์กรดีขึ้น


กลุ่มบิ๊กซี ได้รับ 1 รางวัล ในประเภท
- Excellence in Employee Volunteerism โดยรางวัลนี้ยกย่อง บริษัท ที่มีกลยุทธ์ และมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมและสนับสนุนการเป็นอาสาสมัครของพนักงาน ส่งผลให้เกิดผลลัพธ์เชิงบวกสำหรับด้านการศึกษา สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม เสริมสร้างศักยภาพของพนักงานได้ใช้ความคิดริเริ่ม ให้ความสำคัญกับการเป็นอาสาสมัครในร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัท

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ลุ้นกันต่อ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ วันจันทร์ คงต้องมาลุ้นหุ้นกันต่อไป หลังจาก บริษัทจดทะเบียน ประกาศงบไตรมาสแรกปีนี้ออกมา ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้