Today’s NEWS FEED

News Feed

CHO เซ็นลงนามกรอบความตกลงในการจัดจำหน่ายพิเศษ กับ AVIC-INTL PROJECT ENGINEERING COMPANY และ ANHUI ANKAI AUTOMOBILE เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในไทยในการนำเข้ารถบัสไฟฟ้าทั้งคัน /ชิ้นส่วนฯจากจีน

577

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(17 สิงหาคม 2566)----- นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) CHO เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้มีการเข้าลงนามในกรอบความตกลงในการจัดจำหน่ายพิเศษ (Exclusive Distribution Framework Agreement) หรือสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายรถบัสไฟฟ้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย (“สัญญา”) กับคู่สัญญาบริษัทชั้นนำในประเทศจีน ได้แก่

1. AVIC-INTL PROJECT ENGINEERING COMPANY ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจของสาธารณรัฐประชาชนจีน และ
2. ANHUI ANKAI AUTOMOBILE CO., LTD. ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น (Shenzhen StockExchange: SZSE) สาธารณรัฐประชาชนจีน (ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2540 จนถึงปัจจุบัน) และเป็นบริษัทผลิตรถบัสไฟฟ้าในเครือของบริษัทผลิตรถไฟฟ้าชั้นนำ JAC Motors ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้(Shanghai Stock Exchange: SSE) สาธารณรัฐประชาชนจีน (ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2544 จนถึงปัจจุบัน)โดยข้อมูลสรุปของสัญญามีดังนี้

1. วัน เดือน ปี ที่ลงนาม: วันที่ 17 สิงหาคม 2566
2. วัตถุประสงค์: แต่งตั้งให้บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยในการนำเข้ารถบัสไฟฟ้าทั้งคัน และ/หรือการนำเข้าชิ้นส่วนรถบัสไฟฟ้าจากสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อประกอบเป็นรถบัสไฟฟ้าในประเทศไทยแบบ Semi-KnockedDown Kit (SKD) เพื่อจำหน่ายในประเทศไทย ตลอดจนให้บริการและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของรถโดยสาร E-BUS โดยตรง หรือจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ ทั่วประเทศไทย
3. มูลค่ารวมของรายการ: N/A
4. ระยะเวลาในการทำสัญญานี้: 6 เดือนนับจากวันที่ลงนาม เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาดังกล่าว บริษัทฯ จะเข้าทำสัญญาหลัก หรือ “Definitive Exclusive Distribution Agreement” ซึ่งเป็นสัญญาที่ไม่มีกำหนดระยะเวลาสิ้นสุดในการให้สิทธิเป็นตัวแทนจำหน่ายจนกว่าคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายจะตกลงยกเลิกสัญญาร่วมกัน


ทั้งนี้หากโครงการดังกล่าวมีความคืบหน้า และ/หรือบริษัทฯ ได้พัฒนาความร่วมมือกับบริษัทคู่สัญญาประการใด บริษัทฯจะแจ้งความคืบหน้าให้นักลงทุนทราบผ่านช่องทางของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตามหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้