Today’s NEWS FEED

News Feed

บล.ลิเบอเรเตอร์ ผุดโปรเจกต์ใหม่ "LIB Insights" รายการถามจริงตอบสดกับผู้บริหารบมจ.ไทย พร้อมเสิร์ฟคอนเทนท์เพื่อนักลงทุน 19 ก.ค.นี้!

301

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(14 กรกฎาคม 2566)-----"บล.ลิเบอเรเตอร์" ผุดอีกหนึ่งโปรเจกต์พร้อมเสิร์ฟเพื่อนักลงทุน!! กับรายการใหม่ "LIB Insights" ที่จะเชิญผู้บริหารบริษัทฯ จดทะเบียนร่วมสัมภาษณ์พิเศษ พร้อมตอบทุกคำถาม เคลียร์ทุกประเด็น และอัพเดทแผนการดำเนินงานของบริษัทกันแบบสด ๆ ผ่านช่องทาง Facebook และ YouTube Liberator Securities ประเดิมออกอากาศสดครั้งแรกด้วยการสัมภาษณ์แขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด หรือ "NER" ในวันพุธที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 13.00 น.

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ Liberator เปิดเผยว่า "ทางบริษัทฯ มีเจตนารมณ์มุ่งมั่นที่จะสร้าง community เพื่อเป็นสื่อกลางในการรวบรวมความรู้และเรื่องราวการลงทุนที่น่าสนใจ ผ่านการสื่อสารที่หลากหลาย ทั้งการจัดสัมมนาในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์  รายการ LIB Talks ที่จัดขึ้นในทุกเช้า เพื่ออัพเดทข่าวสารและสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจและการลงทุน การสัมภาษณ์พิเศษผู้มีชื่อเสียงในแวดวงตลาดหุ้น เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดด้านการลงทุน ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจในเรื่องการวางแผนการลงทุนในอนาคตได้ "

"ล่าสุด บริษัทฯ จึงเตรียมเปิดตัวอีกหนึ่่งรายการใหม่ภายใต้ชื่อ "LIB Insights" รายการที่เราจะเชิญผู้บริหารบริษัทฯ ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมาร่วมพูดคุยในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิม โดยมีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อลดช่องว่าง สร้างความใกล้ชิดให้กับนักลงทุนและผู้บริหารมากยิ่งขึ้น เปิดโอกาสให้พูดคุยหรือถามคำถามกับผู้บริหารโดยตรง พร้อมกันนี้ยังรับฟังแนวคิดจากนักวิเคราะห์ที่ร่วมรายการเพื่อนำมาใช้ต่อยอดสำหรับการลงทุนในอนาคต โดยบริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์รายการนี้ให้เป็นพื้นที่ของบริษัทฯ จดทะเบียนต่าง ๆ ที่จะได้มีโอกาสสื่อสารกับนักลงทุนผ่านรายการของเราได้อีกด้วย"

รายการ LIB Insights ประเดิมออกอากาศครั้งแรกด้วยการสัมภาษณ์สดกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด หรือ "NER"  ในวันพุธที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 13.00 น. ชาว Liberator สามารถรับชมสดพร้อมกันได้ทาง Facebook และ YouTube ของ Liberator งานนี้เรียกได้ว่าห้ามพลาด!

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้