Today’s NEWS FEED

News Feed

TITLE เผย เด่นดนัย หุตะจูฑะ ขายหุ้น 57.79% ให้ 39 เอสเตท เข้าถือ

749


นายดรงค์ หุตะจูฑะ กรรมการ บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) TITLE เปิดเผยว่า ตามที่ บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้รับแจ้งการซื้อขายหุ้นของบริษัทตามที่ปรากฏในรายงานการซื้อขายหุ้นของบริษัท ผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานรายใหญ่ (Big Lot Board) ให้กับบริษัท 39 เอสเตท จำกัด ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 จำนวน 417,169,500 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 57.79ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของบริษัท โดยรายการดังกล่าวเกิดจากการขายหุ้นของผู้ถือหุ้นของบริษัท อนึ่ง หลังจากการซื้อขายหุ้นของบริษัทให้กับบริษัท 39 เอสเตท จำกัดดังกล่าว ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงการถือหุ้นของบริษัท ตามรายละเอียดต่อไปนี้

 


ทั้งนี้ การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทดังกล่าวข้างต้น ไม่มีผลกระทบต่อนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ อย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ดี คณะกรรมการและผู้บริหารของบริษัท ตลอดจนการบริหารงานโครงสร้างการจัดการ และอำนาจการตัดสินใจในการดำเนินธุรกิจของบริษัทจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้การบริหารงานเป็นไปอย่างราบรื่น โดยคณะกรรมการของบริษัทจะดำเนินการแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริษัทร่วม (Co-CEO)และแต่งตั้งกรรมการบริษัทแทนกรรมการที่ลาออกต่อไป


นอกจากนี้ ภายหลังจากการซื้อขายหุ้นของบริษัทในวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 บริษัท 39 เอสเตท จำกัด จะถือหุ้นในบริษัทในสัดส่วนที่ข้ามจุดที่ต้องทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัท ที่ร้อยละ 50 ของจำนวนสิทธิออกเสียงทั้งหมดของบริษัท และมีหน้าที่ต้องทำคำเสนอซื้อทั้งหมดของบริษัท ตามที่กำหนดไว้ในมาตรา 247 ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535(และที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) ประกอบกับประกาศคณะกรรมการก ากับตลาดทุนที่ ทจ. 12/2554 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการเข้าถือหลักทรัพย์เพื่อครอบงำกิจการ ลงวันที่ 13 พฤษภาคม2554 (และที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) ดังนั้น ภายหลังการทำธุรกรรมการซื้อขายหุ้นของบริษัทนี้เสร็จสิ้น บริษัท 39 เอสเตทจำกัด มีหน้าที่ต้องทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทต่อไป

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้