Today’s NEWS FEED

News Feed

PEACE เเปิดตัว “CHEREA VICINITY” บ้านและทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ มูลค่าโครงการกว่า 1.5 พันลบ. เตรียมเปิดพรีเซลเดือน ก.ค. นี้

669

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(19 มิถุนายน 2566)-- “พีซแอนด์ลีฟวิ่ง” เดินเกมรุกตลาดอสังหาฯ เปิดตัวบ้านและทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ “CHEREA VICINITY” (เฌอเรีย วิซินิตี้) ชูจุดขาย Bridging Greenery และ Flexible Lifestyle ประเดิมโครงการแรกกับ “CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ - เจษฎาบดินทร์” โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมระดับพรีเมียม ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรม Modern European มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท บนทำเลทองเชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์และเมืองนนทบุรี โดยโครงการมี Brand Concept คือ “เชื่อมความสุข โอบรับทุกการใช้ชีวิต” เปิดขายบ้านในราคา 4-15 ล้านบาท เตรียมเปิดพรีเซลเดือนกรกฎาคมนี้

 


นายประสพศักดิ์ ศิริโสภณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PEACE ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบที่มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อให้ทุกโครงการของพีซแอนด์ลีฟวิ่ง ได้เติมเต็มทุกความสุขของคนในครอบครัว และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ควบคู่ไปกับการส่งมอบตัวเลือกที่อยู่อาศัยใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวแบรนด์บ้านและทาวน์โฮมใหม่ กับแบรนด์ “CHEREA VICINITY” (เฌอเรีย วิซินิตี้) เพื่อให้ CHEREA VICINITY เป็นแบรนด์ที่เป็นมากกว่าโครงการบ้านทั่วไป ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘INCLUSIVE SOCIETY CONNECTING ALL LIVINGS’ เชื่อมความสุข โอบรับทุกการใช้ชีวิต
“สำหรับแบรนด์ CHEREA VICINITY บริษัทฯ ได้ทำการศึกษาความต้องการของผู้ซื้อบ้าน
เพื่อนำมาออกแบบบ้าน และพื้นที่ส่วนกลางให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนได้มากยิ่งขึ้น โดยชูจุดเด่นสำคัญในเรื่อง Healthy Mind & Body และ Flexible Lifestyle ผ่านการออกแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบ INCLUSIVELY ACCESSIBLE มีความหลากหลาย เข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และ BRIDGING GREENERY ที่มีการเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเอาไว้ทั่วทั้งโครงการ เพื่อให้ทุกชีวิตในโครงการได้อยู่ และใกล้ชิดธรรมชาติ นำมาสู่สุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ (Healthy Mind & Body) เพราะเราเชื่อว่า ‘บ้าน’ คือ พื้นที่เก็บความทรงจำ เราจึงให้ความสำคัญกับทุกช่วงเวลาที่ได้อยู่ภายในโครงการ CHEREA VICINITY แห่งนี้
บริษัทฯ เตรียมประเดิมเปิดตัวโครงการแรกกับ โครงการ “CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์” ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมสุดพรีเมียมในสไตล์ Modern European มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ - นนทบุรี 1 เชื่อมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จากถนนราชพฤกษ์เข้าสู่ตัวเมืองนนทบุรี สะดวกสบายในทุกการเดินทาง พร้อมเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ อาทิ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี, โรงเรียนเด่นหล้า, The Walk ราชพฤกษ์, Makro นครอินทร์ และ The Crystal SB ราชพฤกษ์ เป็นต้น
โครงการถูกออกแบบอย่างใส่ใจให้ทุกชีวิตอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมอากาศที่บริสุทธิ์ และความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียว โดยผสมผสานคอนเซ็ปต์การออกแบบได้อย่างกลมกลืน ระหว่างพื้นที่สีเขียว กับการเคลื่อนไหวของแม่น้ำเจ้าพระยาที่มี movement และ curve ของคลื่นน้ำผสมอยู่ในทุกการดีไซน์บนทุกพื้นที่ของโครงการ มาพร้อมฟังก์ชันที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ความหลากหลายของทุกคนให้เชื่อมถึงกัน ได้แก่ Inclusive Panoramic Clubhouse ขนาดใหญ่, Infinity Pool ระบบเกลือ วิวสวน, Playground, CHEREA Connecting Park, Jogging Track, Co-Working Space, Panoramic Gym, ห้องโยคะ, Kids Room และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. (CCTV 24 ชั่วโมง) พร้อมเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass Access เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตและสุขภาพกายใจ ทำให้ทุก ๆ วันเป็นวันพักผ่อนที่แสนพิเศษของทุกคนในครอบครัว” นายประสพศักดิ์ กล่าว
ทั้งนี้ โครงการ CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ - เจษฎาบดินทร์” เตรียมเปิดขายรอบพรีเซลในเดือนกรกฎาคมนี้ ณ โครงการ CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ - เจษฎาบดินทร์” ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
- เว็บไซต์ https://cherea-vicinity-ratchaphruek-jetsadabodin.peaceandliving.co.th/cherea-vicinity/ หรือเบอร์โทร 097 282 2256
- เฟซบุ๊กแฟนเพจ peaceandliving หรือที่เว็บไซต์ www.peaceandliving.co.th

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้