Today’s NEWS FEED

News Feed

SAWASDEE by AOT ประกาศรางวัลผู้โชคดีแคมเปญใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

374


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(6 มิถุนายน 2566)--------บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT นำโดยนางสาวสาธิมา โล่ห์วัชรสันติ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ Honda Civic รุ่น e:HEV RS จำนวน 1 รางวัล มูลค่ากว่า 1,259,000 บาท ให้แก่นายภาณุพงษ์ กาญจนศรี ผู้โชคดีจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี จากการดาวน์โหลด และลงทะเบียนแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT ในแคมเปญ “โหลด ลุ้น รับ กับแอป SAWASDEE by AOT” นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มอบรางวัลอื่น ๆ ให้แก่ผู้โชคดีในแคมเปญรวมกว่า 71 รางวัล มูลค่ากว่า 2,058,000 บาท โดยสามารถติดตามผลประกาศรางวัลผ่านทางเว็บไซต์ https://suvarnabhumi.airportthai.co.th/luckydraw-campaign2022-lucky-winners

SAWASDEE by AOT – Must Have Thailand Travel App แอปพลิเคชันที่ช่วยยกระดับการเดินทางพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักท่องเที่ยว และยังมุ่งมั่นขยายการให้บริการครอบคลุมทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง อาทิ Premium Services บริการผู้ช่วยส่วนตัวและรถกอล์ฟไฟฟ้าช่วยอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว Privileges รับสิทธิพิเศษและบริการในสนามบินมากมาย สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งใน iOS และ Android ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่ https://sawasdee.ai/dWv6UX

#SKY #SKYGROUP #สกายกรุ๊ป #SKYICT #สกายไอซีที #SawasdeeApp #SawasdeebyAOT

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำในประเทศไทยที่เชี่ยวชาญเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการบิน การรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ และแพลตฟอร์มดิจิทัล โดยบริษัทมุ่งเดินหน้าให้บริการโซลูชันใหม่ๆ ให้สอดรับกับการขยายตัวของอุตสาหกรรมการบิน พร้อมช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต และส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดให้กับผู้โดยสารผ่านบริการต่างๆ อาทิ การรวมระบบ แอปพลิเคชัน ระบบรักษาความปลอดภัย และบริการอำนวยความสะดวกภายในท่าอากาศยาน

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้