Today’s NEWS FEED

News Feed

บอร์ด OTO แต่งตั้ง "บัณฑิต สะเพียรชัย" พาร์ทเนอร์ใหม่นั่งแท่น CEO พุ่งเป้าลุยเต็มสูบโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนเดินหน้าสู่ Climate Tech

496

 

 

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(6 มิถุนายน 2566)-------บอร์ด OTO อนุมัติแต่งตั้งมนุษย์ไฟฟ้า "บัณฑิต สะเพียรชัย" พาร์ทเนอร์ใหม่ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผล 1 ก.ค.66 นี้ พร้อมนำทัพแตกไลน์ธุรกิจใหม่ ลุยโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน สร้าง Recurring Income ปูทางสู่ธุรกิจ Climate Tech หนุนผลงานปี 66 โตก้าวกระโดด

            นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) (OTO) เปิดเผยว่า ได้ทำหนังสือลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริหารโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เพื่อส่งไม้ต่อให้กับพันธมิตรใหม่ของบริษัทฯ ในการเดินหน้าแตกไลน์เข้าสู่ธุรกิจใหม่ ซึ่งเป็นธุรกิจแห่งอนาคต ผ่านการลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน และการเข้าสู่ธุรกิจ Climate Tech เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

            โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯในวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีมติอนุมัติแต่งตั้ง นายบัณฑิต สะเพียรชัย เข้าดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

            ทั้งนี้ OTO เตรียมขยายการลงทุนโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนในช่วงครี่งหลังของปีนี้ ซึ่งจะทำให้บริษัทฯมีรายได้ประจำ (Recuring Income) สนับสนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต นอกเหนือจากรายได้ธุรกิจ Contact Center และ Call Center

            นอกจากนี้ ยังมีแผนขยายการลงทุน EV Bike และเข้าสู่ Climate Tech ผ่านการจัดตั้ง บริษัท ซีซีเอส คาร์บอน เคลียร์ โซลูชั่น ทำธุรกิจให้บริการบริหารจัดการคาร์บอนเครดิตครบวงจร ซึ่งจะช่วยผลักดันแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2566 เติบโตอย่างก้าวกระโดด

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้