Today’s NEWS FEED

News Feed

TMI ออกหุ้นกู้ 2 ปี เสนอขาย 6-8 มิ.ย. 66

599

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(06 มิถุนายน 2566)-----TMI เสนอขายหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2566 อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7.25% แก่ผู้ลงทุนสถาบันหรือผู้ลงทุนรายใหญ่ มูลค่าไม่เกิน 100 ล้านบาท วันที่ 6-8 มิถุนายน 2566 เพื่อไถ่ถอนหุ้นกู้บริษัทและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ



นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI ผู้ดำเนินธุรกิจออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่าง อุปกรณ์ควบคุมที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหลอดไฟ และโคมไฟ และธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน เปิดเผย ว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลเพื่อเสนอขายหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน ครั้งที่ 1/2566 มูลค่าไม่เกิน 100 ล้านบาท ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2568 โดยผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 7.25% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก ๆ 3 เดือน ตลอดอายุหุ้นกู้ โดยเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ วันที่ 6-8 มิถุนายน 2566 และออกตราสารวันที่ 9 มิถุนายน 2566



การสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้ เพื่อนำเงินที่ได้ไปใช้ไถ่ถอนหุ้นของบริษัทและเป็นเงินทุนหมุนเวียน สนับสนุนการดำเนินงานและเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน) เป็นผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ และธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เป็นนายทะเบียนหุ้นกู้



"บริษัท เชื่อมั่นว่าการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ เนื่องจาก TMI มีผลการดำเนินงานดีอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปี 2564 จนถึงไตรมาส 1/2566 อีกทั้ง มีแผนขยายธุรกิจที่ต่อเนื่องและชัดเจน มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง มีความมุ่งมั่นในการบริหารงานและพร้อมสร้างโอกาสการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นับเป็นปัจจัยบวกที่เพิ่มความน่าสนใจและความน่าเชื่อถือจากกลุ่มนักลงทุน" นายธีระชัย กล่าว

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้