Today’s NEWS FEED

News Feed

TMI ออกหุ้นกู้ 2 ปี เสนอขาย 6-8 มิ.ย. 66

428

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(6 มิถุนายน 2566)-------TMI เสนอขายหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2566 อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7.25% แก่ผู้ลงทุนสถาบันหรือผู้ลงทุนรายใหญ่ มูลค่าไม่เกิน 100 ล้านบาท วันที่ 6-8 มิถุนายน 2566 เพื่อไถ่ถอนหุ้นกู้บริษัทและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ

 

 



 

 

นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI ผู้ดำเนินธุรกิจออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่าง อุปกรณ์ควบคุมที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหลอดไฟ และโคมไฟ และธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน เปิดเผย ว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลเพื่อเสนอขายหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน ครั้งที่ 1/2566 มูลค่าไม่เกิน 100 ล้านบาท ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2568 โดยผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 7.25% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก ๆ 3 เดือน ตลอดอายุหุ้นกู้ โดยเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ วันที่ 6-8 มิถุนายน 2566 และออกตราสารวันที่ 9 มิถุนายน 2566

การสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้ เพื่อนำเงินที่ได้ไปใช้ไถ่ถอนหุ้นของบริษัทและเป็นเงินทุนหมุนเวียน สนับสนุนการดำเนินงานและเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน) เป็นผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ และธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เป็นนายทะเบียนหุ้นกู้

"บริษัท เชื่อมั่นว่าการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ เนื่องจาก TMI มีผลการดำเนินงานดีอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปี 2564 จนถึงไตรมาส 1/2566 อีกทั้ง มีแผนขยายธุรกิจที่ต่อเนื่องและชัดเจน มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง มีความมุ่งมั่นในการบริหารงานและพร้อมสร้างโอกาสการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นับเป็นปัจจัยบวกที่เพิ่มความน่าสนใจและความน่าเชื่อถือจากกลุ่มนักลงทุน" นายธีระชัย กล่าว

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

รายงานพิเศษ : ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้