Today’s NEWS FEED

News Feed

BE8 บุกแหลก ออสเตรเลีย-เวียดนาม หลังจากนั้นจะต่อยอดไปประเทศอื่นๆในภูมิภาค

618

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(5 มิถุนายน 2566)----------บทวิเคราะห์ บล.กรุงศรี พัฒนสิน จำกัด(มหาชน) KCS เปิดเผยว่า BE8 มอง Slightly Positive ต่อการประชุมนักวิเคราะห์ โดยบริษัทโฟกัสและจริงจังกับการขยายตลาดไปต่างประเทศ ระยะสั้นเน้นประเทศออสเตรเลียซึ่งตลาดใหญ่กว่าไทย 14 เท่า และยังมีช่องว่างตลาดที่บริษัทสามารถไปเติบโตได้ และประเทศเวียดนามที่เป็นตลาดที่มีโอกาสในการเติบโตสูงและบริษัทมีฐานธุรกิจที่นั่นอยู่แล้ว หลังจากนั้นจะต่อยอดไปประเทศอื่นๆในภูมิภาค หากสำเร็จจะช่วยให้บริษัทเพิ่มขีดจำกัดของการเติบโตได้อีกมาก

นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งเน้นการทำ JV ต่อยอดการเติบโต โดยปีนี้ประกาศ 2 ดีลแล้วคือ JV กับ BBIK และ ORI โดยภาพการเติบโตของบริษัทยังคงชัดเจน ทั้งภาพระยะกลางที่ประเมินกำไรในช่วงปี 2022-25F โตสูง +63%CAGR และระยะสั้นที่คาดกำไรปี 23F นี้โตเด่น +144% เป็น 338 ลบ. จาก backlog ที่ยังแข็งแกร่ง ล่าสุดมีในมือ 2 พัน ลบ. และกำลังประมูลอีก 4 พัน ลบ. (เทียบรายได้ปี 23F 2.5 พัน ลบ.) โดยเราคงคำแนะนำ “Buy” TP23F ที่ 91 บาท

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้