Today’s NEWS FEED

News Feed

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดชมรมอาสากล้าใหม่ มูลนิธิมาดามแป้ง แห่งแรก ที่วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ขอนแก่น

550

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(3 มิถุนายน 2566)-------นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และในฐานะประธานกรรมการ มูลนิธิมาดามแป้ง เปิดชมรมอาสากล้าใหม่ มูลนิธิมาดามแป้ง แห่งแรก ณ วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย จังหวัดขอนแก่น ตั้งเป้าเป็นพื้นที่นำร่องของการตั้งชมรมฯ เพื่อช่วยเหลือผู้คนยามเกิดวิกฤติ ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและใกล้เคียง โดยมี ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ อธิการบดี วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน และมอบประกาศนียบัตรให้แก่ บรรดาอาสากล้าใหม่ จำนวน 75 คน ที่ได้ร่วมกันปฎิบัติหน้าที่ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่าน เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจและยกย่องเชิดชูเกียรติ ในการมุ่งมั่นช่วยเหลือสังคมในทุกมิติ เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย จังหวัดขอนแก่น

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า “ ที่ผ่านมา มูลนิธิมาดามแป้ง ได้เดินหน้าในการช่วยเหลือสังคมรอบด้านต่อเนื่อง อาทิ ด้านสาธารณะสุข การพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของเด็กและเยาวชน รวมถึงผู้คนในสังคมหรือแม้แต่ในยามที่เกิดภัยพิบัติต่างๆ แป้งเชื่อว่า พลังของเหล่าอาสากล้าใหม่ฯ นี้ จะกลายเป็นพลังที่สร้างสรรค์สังคมแห่งการให้ และร่วมขับเคลื่อนสังคมที่ดีขึ้นในอนาคต ”

สำหรับมูลนิธิมาดามแป้ง ตั้งขึ้นในปี 2564 ภายใต้แนวคิด ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ปัจจุบันมูลนิธิฯ ตั้งมาเกือบ 3 ปี โดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือ การให้ความช่วยเหลือด้านภัยพิบัติ การส่งเสริมด้านอาชีพ ตลอดจนการร่วมพัฒนาสังคมไทยในทุกด้าน ทั้งกีฬา การศึกษา และสาธารณสุข โครงการอาสากล้าใหม่มูลนิธิมาดามแป้ง เป็นความตั้งใจที่จะขยายกลุ่มอาสาไปในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย ด้วยเป้าประสงค์ที่ต้องการให้ทุกๆ คนที่อยู่ในสังคม ได้ร่วมกันช่วยเหลือ บรรเทา และเยียวยาคนในสังคม เมื่อยามที่เกิดวิกฤต หรือภัยพิบัติต่างๆ ปัจจุบัน มีอาสาจำนวนเกือบ 1,000 คน ทั่วประเทศ

สำหรับชมรมอาสากล้าใหม่ วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย ที่ผ่านมาได้มีการรวมกลุ่มลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่มูลนิธิช่วยเหลือเด็ก (บ้านลูกรัก) และวิทยาลัยสอนคนตาบอดขอนแก่น (บ้านไก่นา) โดยมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และจัดตั้งครัวมาดามมอบอาหารให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและใกล้เคียง

ท่านสามารถร่วมสมทบทุนสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิมาดามแป้งได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี มูลนิธิมาดามแป้ง เพื่อโครงการสร้างสังคมแห่งการให้ เลขที่บัญชี 092-2-61340-0

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ลุ้น กันต่อ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน หลังมีข่าว อิสราเอล จะตอบโต้อิหร่าน ......

ขายทำรอบ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นวานนี้ ต่างชาติทิ้งหนักเกือบ 6.4 พันล้านบาท แต่รายย่อยซื้อสุทธิ 6.8 พันล้านบาท ท่ามกลางความ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้