Today’s NEWS FEED

News Feed

เมืองหางโจว เจ้าภาพเอเชียนเกมส์ แจกบัตรชมการแข่งขัน 100,000 ใบ ลุ้นรับได้ในชุดของขวัญต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกรวม 1 ล้านชุด

422

 

 

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(01 มิถุนายน 2566)---เมืองหางโจว ประเทศจีน เจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ (
Asian Games) ครั้งที่ 19 และกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ (Asian Para Games) ครั้งที่ 4 ประกาศแจกชุดของขวัญรวมถึง 1 ล้านชุด อัดแน่นด้วยสิทธิประโยชน์ในการเดินทางมากมาย ในรูปแบบล็อตเตอรี่เพื่อให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

 

ชุดของขวัญแต่ละชุดมาพร้อมบัตรโดยสารรถไฟใต้ดินหางโจวฟรี 7 วัน ตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวฟรี และบัตรโทรศัพท์แบบเติมเงินมูลค่า 100 หยวน (ประมาณ 14 ดอลลาร์สหรัฐ) นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมยังมีโอกาสลุ้นรับตั๋วเข้าชมกีฬาเอเชียนเกมส์ฟรี 100,000 ใบ ตามข้อมูลของสำนักงานวัฒนธรรม วิทยุ โทรทัศน์ และการท่องเที่ยวเทศบาลหางโจว

 

ผู้เยี่ยมชมจากต่างประเทศลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมหางโจวได้ที่ (https://wgly.hangzhou.gov.cn/en/) โดยผู้ชนะจะทราบผลทางอีเมลในภายหลัง และเมื่อพวกเขามาถึงหางโจวแล้ว ก็จะเปิดใช้สิทธิประโยชน์เหล่านี้ได้โดยดาวน์โหลดแอปอาลีเพย์ (Alipay) เพื่อรับรหัสคิวอาร์โค้ดเอเชียนเกมส์ วันพาส (Asian Games One Pass) เพื่อใช้รถไฟใต้ดินและเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ฟรี

 

โครงการริเริ่มระดับโลกนี้เป้าหมายเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวในระหว่างการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์และพาราเกมส์ ประจำปี 2565 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกันยายนและตุลาคมที่เมืองหางโจว เมืองหลวงเก่าแก่ที่มีความงามตามธรรมชาติและมรดกทางประวัติศาสตร์อันน่าทึ่ง เมืองแห่งนี้ยังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำระดับชาติในด้านการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม ทั้งยังเป็นแหล่งรวมนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลด้วย

 

ส่วนชาวจีนแผ่นดินใหญ่เข้าร่วมกิจกรรมลอตเตอรีดิจิทัลเพื่อรับชุดของขวัญนี้ได้ โดยค้นหาว่า "Asian Games" ในแอปอาลีเพย์ และคลิก "One Pass" ในมินิโปรแกรมสมาร์ต หางโจว 2022 (Smart Hangzhou 2022) หรือผ่านแอปหางโจว เรซิเดนต์ส (Hangzhou Residents) และมินิโปรแกรมดิสคัฟเวอร์ หางโจว (Discover Hangzhou)

 

มินิโปรแกรมสมาร์ต หางโจว 2022 เป็นแพลตฟอร์มบริการดิจิทัลแบบครบวงจรแพลตฟอร์มแรกสำหรับการแข่งขันกีฬารายการสำคัญในระดับนานาชาติ ซึ่งเมื่อรวมกับชุดของขวัญแล้ว ก็มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้มาเยือนหางโจวจากทั่วโลกได้รับประสบการณ์บริการดิจิทัลแบบครบวงจร ไม่ว่าจะในการรับประทานอาหาร การเดินทาง การเที่ยวชมสถานที่ การชอปปิง และความบันเทิง

 

ชุดของขวัญเหล่านี้จะแจกโดยแบ่งเป็น 3 ชุด โดยชุดแรกจำนวน 400,000 ชุด จะเปิดให้ขอได้ตั้งแต่วันที่ มิถุนายน ถึง 10 มิถุนายน ชุดที่สองจำนวน 200,000 ชุด จะเปิดให้ขอได้ตั้งแต่วันที่ สิงหาคม ถึงวันที่ 10 สิงหาคม ส่วนชุดสุดท้ายจำนวน 400,000 ชุด จะเปิดให้ขอได้ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม ถึง 20 ตุลาคม

 

ที่มาสำนักงานวัฒนธรรม วิทยุ โทรทัศน์ และการท่องเที่ยวเทศบาลหางโจว

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้