Today’s NEWS FEED

News Feed

"ล็อกฮีด มาร์ติน" แนะนำ "เคนนาเมทัล" ในคู่มือตัดเฉือนผิวโลหะ

955

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(01 มิถุนายน 2566)-----เคนนาเมทัล อิงค์ ( Kennametal Inc.) (NYSE: KMT) ประกาศว่า ดอกกัดคาร์ไบด์ทั้งตัว รุ่น HARVI™ ได้รับคัดเลือกให้อยู่ในคู่มือแนะนำวิธีตัดเฉือนผิวโลหะของล็อกฮีด มาร์ติน (Lockheed Martin) คู่มือดังกล่าวจัดทำโดยฝ่ายเทคโนโลยีปฏิบัติการของล็อกฮีด มาร์ติน แอโรนอติกส์ (Lockheed Martin Aeronautics) เพื่อใช้ภายในกระบวนการวิศวกรรมและการดำเนินงานของบริษัทเอง ทั้งยังเผยแพร่ให้กับพันธมิตรในซัพพลายเชนทั่วโลก โดยให้ข้อมูลเกี่ยวกับปัจจัยและกระบวนการที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ในการตัดเฉือนผิวโลหะชิ้นส่วนอากาศยาน

 

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ส่งสินค้าให้ล็อกฮีด มาร์ติน มาอย่างยาวนาน โดยดอกกัดตัดเฉือนผิวโลหะ HARVI III ของเราได้รับคัดเลือกให้อยู่ในคู่มือแนะนำวิธีตัดเฉือนโลหะที่มีคุณค่ามากที่สุดเล่มหนึ่ง" คุณคีธ มัดจ์ (Keith Mudge) รองประธานฝ่ายขายเครื่องมือตัดเฉือนผิวโลหะ ประจำทวีปอเมริกาของเคนนาเมทัล กล่าว "เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าอย่างล็อกฮีด มาร์ติน เพื่อแก้ปัญหาและส่งมอบเครื่องมือที่แม่นยำที่สุดในการตัดเฉือนผิวโลหะ การที่ดอกกัด HARVI ได้รับเลือกให้อยู่ในคำแนะนำภายในองค์กรของล็อกฮีด มาร์ติน เป็นข้อพิสูจน์ต่อความมุ่งมั่นในอุตสาหกรรมและมาตรฐานชั้นเลิศของเรา"

 

เกี่ยวกับดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์ HARVI™

ดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์ HARVI™ ของเคนนาเมทัล เป็นองค์ประกอบสำคัญในอุตสาหกรรมนี้เพราะความสามารถที่เหนือกว่าดอกกัดอื่น ๆ เมื่อทำงานกับวัสดุชิ้นส่วนอากาศยานที่ยากต่อการตัดเฉือน เช่น ไทเทเนียมและอินโคเนล

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสัญลักษณ์และขายดีที่สุดของเคนนาเมทัลอย่างดอกกัด HARVI ได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการผลิตอากาศยาน ด้วยอัตราการขจัดเนื้อโลหะที่น่าประทับใจและอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ผู้ใช้งานจะได้รับประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดจากดอกกัดแบบ HARVI™ ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ ดังนี้

 

  • ขอบตัดเกลียวของ HARVI 1 TE เพิ่มความเสถียรให้มุมกัดและเป็นผู้นำตลาดในการขจัดเนื้อโลหะพื้นผิวลาดและเกลียวเอียงแบบเฮลิก
  • เทคโนโลยีป้องกันแรงสั่นสะเทือนและแรงเสียดทานที่ได้รับการจดลิขสิทธิ์
  • ร่องกัดที่ไม่เสมอและแยกกัน รวมถึงเกลียวเอียงเฮลิกแบบแปรผัน สามารถลดแรงสั่นสะเทือนและเพิ่มอัตราการป้อนของดอกกัดที่ไม่มีใครเทียบได้
  • นวัตกรรมการออกแบบร่องกัด ลดการออกแรงตัดและเฉือน ทำให้การระบายเศษวัสดุมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เคนนาเมทัลเปิดตัวดอกกัดเกรดใหม่ KCSM15A และเตรียมขยายสายการผลิตดอกกัด HARVI ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดอกกัด HARVI ได้ที่ https://www.kennametal.com/us/en/products/metalworking-tools/milling/solid-end-milling/high-performance-solid-carbide-end-mills.html

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้