Today’s NEWS FEED

News Feed

PLANET รับโอนกิจการทั้งหมดจาก EEC GC Holdings เรียบร้อยแล้ว

586

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(31 พฤษภาคม 2566)---บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) PLANET เปิดเผยว่า ตามที่ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจ าปี 2566ของบริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”)ซึ่งประชุมเมื่อวันที่28 เมษายน 2566เวลา 14.00 น. ในรูปแบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์(e-AGM) ภายใต้พระราชกำหนดว่าด้วยการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2563และกฎหมายอื่นใดที่เกี่ยวข้อง ได้มีมติอนุมัติการซื้อและรับโอนกิจการทั้งหมดจาก บริษัท อีอีซี จีซี โฮลดิ้งส์ จำกัด (“ EEC GC Holdings”) ซึ่งมีผู้ถือหุ้น จำนวน 8 ราย ได้แก่(1) นายชัด เฮงสวัสดิ์(2) นายสันติ พนาวงศ์ (3) นายบุญเรือง ผลพานิชย์ (4) นายศุภโชค หยงสตาร์ (5) นางเฉิดโฉม อ่องอารี(6) นายวีระวัฒน์ โหมดศรี (7) พลตำรวจโทปรีดี พงศ์เศรษฐสันต์ และ (8) นายชัย สงวนสิน (“ผู้ถือหุ้นของ EEC GCHoldings”) ตามรายละเอียดที่ได้แจ้งแล้วนั้น

 

บริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการรับโอนกิจการทั้งหมดจาก EEC GC Holdings เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่22 พฤษภาคม 2566

 

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 EEC GC Holdings ได้ดำเนินการจดทะเบียนเลิกบริษัทกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เพื่อให้เป็นไปตามเงื่อนไขตามประมวลรัษฎากรในส่วนที่เกี่ยวกับการโอนกิจการทั้งหมด และอยู่ระหว่างดำเนินการชำระบัญชีทั้งนี้ ภายหลังการจดทะเบียนเลิกบริษัทและภายใต้กระบวนการชำระบัญชีของ EEC GCHoldings ทรัพย์สินทั้งหมดที่มีอยู่ณ เวลาดังกล่าวของ EEC GC Holdingsจะถูกโอนคืนให้แก่ผู้ถือหุ้นของ EEC GC Holdings

ทั้งนี้ ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(“สำนักงาน ก.ล.ต.”) ได้รับแบบรายงานการได้มาหรือจำหน่ายหลักทรัพย์ของกิจการ (แบบ 246-2) ประจำวันที่26 พฤษภาคม 2566จาก EEC GC Holdings นั้น ระบุว่าเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ทาง EEC GC Holdings ได้จำหน่ายหลักทรัพย์ซึ่งเป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ จำนวน135,000,000 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 25.4877 ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ และโปรดพิจารณารายละเอียการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนดังกล่าวให้แก่ผู้ถือหุ้นของ EEC GC Holdings ดังนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงการถือหุ้นของผู้ถือหุ้นตามรายละเอียดข้างต้นไม่มีผลกระทบต่อการบริหารงานและโครงสร้างการจัดการของบริษัทฯ แต่อย่างใด

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

ลุ้นกันต่อ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ วันจันทร์ คงต้องมาลุ้นหุ้นกันต่อไป หลังจาก บริษัทจดทะเบียน ประกาศงบไตรมาสแรกปีนี้ออกมา ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้