Today’s NEWS FEED

News Feed

GULF เผยGulf Binance คว้าใบอนุญาตการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิแล้ว เปิดบริการภายในไตรมาส4/66

963


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 26 พฤษภาคม 2566 )--- บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) GULF เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ได้แจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบเมื่อวันที่18เมษายน 2565เรื่อง บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด (“Gulf Innova”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 100 ได้เข้าลงนามในสัญญาผู้ถือหุ้น (Shareholders’ Agreement) กับ Binance Capital Management Co., Ltd.เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ได้แก่ บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด (“Gulf Binance”) เพื่อดำเนินธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset)ในประเทศไทย และดำเนินการขอใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนั้น

บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า Gulf Binanceได้รับใบอนุญาตในการดำเนินธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และธุรกิจนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล จากกระทรวงการคลัง ผ่านทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(“สำนักงาน ก.ล.ต.”) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลของ Gulf Binanceจะเปิดให้บริการระบบการซื้อขายกระเป๋าเงินโทเคนดิจิทัล (digital token wallets)และกระเป๋าเงินคริปโทเคอร์เรนซี(cryptocurrency wallets)ซึ่งมุ่งเน้นความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดของสำนักงาน ก.ล.ต. โดยมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 นี้


บริษัทฯ เชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการผสานความแข็งแกร่งและประสบการณ์ในภาคอุตสาหกรรมในประเทศไทยของบริษัทฯ เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสินทรัพย์ดิจิทัลของ Binance ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้ระบบนิเวศบล็อคเชนของประเทศไทย ผ่านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อคเชน

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้