Today’s NEWS FEED

News Feed

โซนาตา ซอฟต์แวร์ ภาคภูมิใจในการร่วมมือกับไมโครซอฟท์ เพื่อเปิดตัวไมโครซอฟท์ แฟบริค

719

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 26 พฤษภาคม 2566 )--- โซนาตา ซอฟต์แวร์ (Sonata Software) บริษัทวิศวกรรมสมัยใหม่ชั้นนำ ประกาศว่า บริษัทฯ มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวไมโครซอฟท์ แฟบริค (Microsoft Fabric) ทั่วโลก ภายในงานไมโครซอฟท์ บิลด์ (Microsoft Build) ที่เมืองซีแอตเทิลของสหรัฐ

 

ไมโครซอฟท์ แฟบริค คือแพลตฟอร์มการวิเคราะห์แบบรวมและครบวงจร ซึ่งรวบรวมข้อมูลและเครื่องมือการวิเคราะห์ทั้งหมดที่องค์กรต้องการมาไว้ในที่เดียว โดยจะชวยให้องค์กรสามารถจัดการข้อมูลได้ในที่เดียว ด้วยชุดประสบการณ์การวิเคราะห์ที่ทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น เพื่อช่วยเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันในปัจจุบัน และวางรากฐานสนับสนุนการคิดค้นนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์หรือเอไอ (AI) สำหรับอนาคต สิ่งที่ทำให้ไมโครซอฟท์ แฟบริค มีความแตกต่างก็คือดาต้าเลคแบบมัลติคลาวด์อย่างวันเลค (OneLake) การกำกับดูแลที่แพร่หลายและความปลอดภัย ประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอผ่านโคไพล็อต (Copilot) และการบูรณาการเชิงลึกกับแอปพลิเคชันไมโครซอฟท์ 365 (Microsoft 365)

ทีมงานของโซนาตาผ่านพบการเดินทางอันน่าตื่นเต้นตลอดระยะเวลากว่า 6 เดือนที่ทำงานร่วมกับทีมงานของไมโครซอฟท์ แฟบริค สิ่งนี้ช่วยให้ทีมงานได้มีโอกาสเรียนรู้กระบวนทัศน์ใหม่ของแพลตฟอร์ม SaaS สำหรับการวิเคราะห์แบบครบวงจร และได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ พร้อมแบ่งปันสิ่งที่ค้นพบและข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนการสร้าง

คุณอรุณ อุลาการัตชากัน ( Arun Ulagaratchagan) รองประธานอาซัวร์ ดาต้า (Azure Data) กล่าวว่า "เรามีความซาบซึ้งใจอย่างมากต่อโซนาตา ซอฟต์แวร์ ผู้ซึ่งเป็นหุ้นส่วนด้านระบบและเทคโนโลยีระดับโลกของเรา ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในวิวัฒนาการของแฟบริค และการเป็นหุ้นส่วนที่ไว้วางใจได้ ในการช่วยเพิ่มความทันสมัยเพื่อลูกค้าของเรา"

ไมโครซอฟท์ แฟบริค นำเสนอการบูรณาการข้อมูล วิศวกรรมข้อมูล คลังข้อมูล วิทยาศาสตร์ข้อมูล การวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ และธุรกิจอัจฉริยะ ทั้งหมดนี้รวมตัวกันบนโซลูชัน SaaS ศูนย์รวมข้อมูล ซึ่งช่วยทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นด้วยแหล่งข้อมูลความจริงเพียงแหล่งเดียว

คุณราชเสขาร ดัตตา รอย ( Rajasekhar Datta Roy) ซีทีโอของโซนาตา ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า "เราภาคภูมิใจและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับไมโครซอฟท์ในการเปิดตัวไมโครซอฟท์ แฟบริค เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าแฟบริคจะบุกเบิกความสามารถใหม่ ๆ ให้ลูกค้าที่กำลังปรับปรุงพื้นที่ข้อมูลทั่วโลกให้ทันสมัยได้ เราจะนำขีดความสามารถเสริมในแง่ของไอพีและความจุทั่วโลก มาช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงพื้นที่ข้อมูลให้ทันสมัยและปรับใช้แพลตฟอร์มนี้ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น"

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้