Today’s NEWS FEED

News Feed

เจมาร์ท โมบาย บุกงาน 0110 Asia Techland 2023 ตอกย้ำกลยุทธ์การเป็น Gadget Destination

410

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 26 พฤษภาคม 2566 )--- นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด หรือ Jaymart Mobile ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี ร่วมออกบูธสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในงาน '0110 Asia Techland 2023' งานจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากไทยและต่างประเทศ กว่า 100 บูธ ภายใต้ธีม Bring the Future Living จัดโดย บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ตั้งแต่วันที่ 25-28 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:00-22:00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

โดย Jaymart Mobile จะมอบประสบการณ์ใหม่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ตอกย้ำกลยุทธ์ มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้าน Gadget Destination นำสินค้าไลฟ์สไตล์ และสินค้านวัตกรรมใหม่ 10 ชิ้น ที่เป็นโซลูชั่นให้ผู้บริโภคใช้ในชีวิตประจำวัน มานำเสนอใน บูธ Jaymart ไม่ว่าจะเป็น โดรนถ่ายภาพเซลฟี มิติใหม่ในการอัปเดตเรื่องราวบนโซเชียล สั่งการผ่านแอป Snapshat เครื่องสักลายแบบพกพา สนุกคูลได้ง่าย กับลายสักมากว่า 1,000 ลาย ใช้งานผ่านแอป บนสมาร์ทโฟน เครื่องเพ้นเล็บขนาดพกพา ตัวช่วยสำหรับสาวๆ ที่ไม่มีเวลาทำเล็บ ยกร้านทำเล็บมาไว้ที่บ้าน สะดวกและง่ายกว่าเดิม ใช้เวลานิดเดียว หินร้อนสปา ช่วยให้ผ่อนคลายให้คุณสัมผัสประสบการณ์พิเศษ แม้อยู่ในบ้าน พกพาง่าย ไปได้ทุกที่ หินประคบร้อน ตัวช่วยนวดกดจุดผ่อนคลาย นวัตกรรมชิ้นเอกของวิศวกรรม ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยมืออาชีพ ที่ได้รับรางวัล Red Dot ปี 2023 หุ่นยนต์แมวแทะนิ้ว ตัวช่วยคลายเครียด หุ่นยนต์หางแมว เพื่อนแก้เหงา ให้กับทาสแมวเวลาเหงา กรอบภาพอัจฉริยะ ผสานเทคโนโลยีสั่น ที่มาพร้อมกับเสียงดนตรี เพิ่มความสร้างสรรค์ของภาพวาดสไตล์อีกแบบ เครื่องช่วยฟัง นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยคืนความสุขในการได้ยิน เครื่องแสกนไขมัน ตัวช่วยคุมน้ำหนัก พร้อมโซลูชั่นพิเศษผ่านแอป ช่วยให้การลดน้ำหนักของคุณง่ายขึ้น เป็นต้น

Jaymart Mobile ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำการเป็น Gadget Destination และการนำเสนอสินค้าทางด้านเทคโนโลยีครอบคลุมแบรนด์ชั้นนำ ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ตอกย้ำ เจมาร์ทเป็นมากกว่าผู้นำในธุรกิจมือถือ และยังเป็นผู้ที่ทำให้วิถีชีวิตของผู้บริโภคดีขึ้น

พบกับประสบการณ์ใหม่ของนวัตกรรมและเทคโนโลยีได้ ที่ บูธ เจมาร์ท ภายในงาน ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Jaymart Thailand

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้