Today’s NEWS FEED

News Feed

CPL นำผลิตภัณฑ์เครื่องย่อยเศษอาหาร NOW ร่วมงาน THAIFEX 2023 ตอกย้ำกระแสอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม-พร้อมสร้าง New S-Curve

502

 

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 26 พฤษภาคม 2566 )--- นางแอนนา จงวสุสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซีพีแอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ 
CPL นำผลิตภัณฑ์เครื่องย่อยเศษอาหารภายใต้แบรนด์ NOW ภายใต้การบริหารของบริษัท นาว เอนด์ออฟเวสท์ จำกัด ซึ่ง CPL ถือหุ้น 50% ร่วมแสดงและนำเสนอข้อมูลในงานแสดงสินค้าด้านอาหารชั้นนำของภูมิภาค THAIFEX – Anuga Asia 2023 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมด้านอาหารครั้งใหญ่ โดยในปีนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 2,000 ราย จากกว่า 120 ประเทศ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

ทั้งนี้ NOW เป็นเครื่องย่อยสลายเศษอาหารตามแนวคิดลดของเสียในระบบ โดยเทคโนโลยีดังกล่าวจะแปรสภาพเศษอาหารเป็นของเหลวด้วยเครื่อง NOW Digester หรือแปรสภาพเศษอาหารเป็นดินด้วยเครื่อง NOW Composter ซึ่งจะช่วยลดปริมาณขยะที่ต้องนำไปฝังกลบและลดภาระเตาเผาขยะ ทำให้เตาเผาขยะสามารถเผาขยะอื่นได้เต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังช่วยลดมลภาวะ รวมถึงพาหะนำเชื้อโรคในพื้นที่ใช้งานได้อีกด้วย

 

การนำเข้าและพัฒนาเครื่องย่อยเศษอาหารภายใต้แบรนด์ "นาว" (NOW) เป็นอีกหนึ่งธุรกิจใหม่ที่อิงกระแสอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของ CPL  โดยที่ผ่านมาได้มีโครงการทดลองนำร่องเครื่องย่อยเศษอาหาร NOW ใน โครงการ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต โครงการเดอะ ฟู้ด สคูล แบงคอก โรงเรียนสอนทำอาหารของกลุ่มดุสิตธานี และโครงการคอนโดมิเนียม เดอะแสตรนด์ ทองหล่อ ล่าสุด บริษัทฯ สามารถรับงานติดตั้งเครื่องย่อยเศษอาหารให้กับ โครงการใหญ่ ได้แก่ โครงการวิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ (WHIZDOM THE FORESTIAS) และโครงการมัลเบอร์รี่ โกรฟ คอนโดมิเนียม (Mulberry Grove Condominium)

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

ลุ้นกันต่อ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ วันจันทร์ คงต้องมาลุ้นหุ้นกันต่อไป หลังจาก บริษัทจดทะเบียน ประกาศงบไตรมาสแรกปีนี้ออกมา ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้