Today’s NEWS FEED

News Feed

"พาราไดซ์ เวียดนาม กรุ๊ป" เปิดตัวบริการล่องเรือสำราญพร้อมอาหาร "พาราไดซ์ ดีไลต์" ดื่มด่ำกับโชว์สุดตื่นตาบนชายฝั่งฮาลอง

903

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 18พฤษภาคม 2566 )--- พาราไดซ์ เวียดนาม กรุ๊ป (Paradise Vietnam Group) สายการล่องเรือระดับหรูหราและผู้นำการท่องเที่ยวทางทะเลระดับเวิลด์คลาส ขอประกาศเปิดตัวบริการล่องเรือสำราญพร้อมอาหารอย่าง "พาราไดซ์ ดีไลต์" (Paradise Delight) ในปลายเดือนเมษายน เรือสำราญพาราไดซ์ ดีไลต์ นี้พร้อมให้บริการอาหารรสเลิศและการแสดงที่น่าตื่นตา เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวต่างชาติที่กำลังมองหาประสบการณ์การเดินทางระดับ 5 ดาว บนชายฝั่งที่ติดอันดับมรดกโลกอย่างอ่าวฮาลอง ประเทศเวียดนาม

 

เรือสำราญพาราไดซ์ ดีไลต์ มีความยาวถึง 80 เมตร เป็นเรือสำราญพร้อมบริการอาหารที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ บนแหล่งมรดกโลกของยูเนสโกอย่างอ่าวฮาลอง โดยรองรับแขกได้ 360 คน เรือลำนี้มีการตกแต่งภายในแบบยุโรปที่หรูหรา ด้วยหน้าต่างกระจกโค้งแบบอินฟินิตีล้อมรอบภัตตาคาร 2 แห่ง ให้ทัศนียภาพที่หาจากที่ไหนไม่ได้

 

ภัตตาคารเอล โลโต (El Loto) บนดาดฟ้าหลัก มาพร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารอย่างจัดเต็ม ส่วนภัตตาคารเอล จาซมิน (El Jazmin) บนดาดฟ้าชั้นบน จะให้บริการแขกด้วยชุดเมนูอาหารที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยมีอาหารสไตล์ยูเรเชียนกว่า 100 รายการให้ลิ้มรส รวมทั้งอาหารทะเลสด ๆ ส่งตรงจากอ่าวฮาลอง และไวน์ระดับพรีเมียมนานาชนิด ทั้งยังเปิดโอกาสให้ได้จิบแชมเปญในปาร์ตี้คานาเป้แบบฝรั่งเศสด้วย

 

ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับลมทะเลอ่อน ๆ ขณะจิบไวน์รสเลิศที่โรซา เทอร์เรซ (Rosa Terrace) หรือบนลานอาบแดด ทั้งยังมีห้องเอาใจคุณหนู ๆ หนึ่งเดียวในอ่าว ให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลินกับอาหารจานโปรด พร้อมทำความรู้จักเพื่อนใหม่ ๆ ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและน่าตื่นเต้น

 

แขกสามารถนั่งเอนหลังและสนุกสนานไปกับการแสดงสุดตื่นตาตื่นใจแบบฉบับเวียดนามบนเรือสำราญลำนี้ การแสดงดังกล่าวผสมผสานดนตรี แสงสี เลเซอร์ และการเต้นรำเข้าด้วยกัน เพื่อพาย้อนไปยังต้นกำเนิดของอ่าวฮาลอง ปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ด้วยตำนานมังกรดำดิ่ง เพื่อพรรณนาถึงความงามไม่รู้จบของภูมิประเทศและชีวิตหมู่บ้านลอยน้ำ

 

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงดนตรีสดที่ชั้นบนโดยวงดนตรีชาวฟิลิปปินส์ เพื่อปิดท้ายค่ำคืนด้วยเสียงเพลงที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ

 

พาราไดซ์ ดีไลต์ ให้บริการล่องเรือทุกวัน รอบละ 4 ชั่วโมง โดยแบ่งเป็นรอบ 10:00-14:00 น. และรอบ 18:00-22:00 น. สนนราคาท่านละ 66 ดอลลาร์ ++ และมีแพ็กเกจเรือสำราญพาราไดซ์ ดีไลต์ และโรงแรมพาราไดซ์ สวีท (Paradise Suites) รวม 2 วัน 1 คืน ให้บริการด้วยในราคาท่านละ 92 ดอลลาร์ ++

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้