Today’s NEWS FEED

News Feed

ดาต้าคัลเลอร์เข้าซื้อกิจการแมทช์มายคัลเลอร์

656

 

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 18พฤษภาคม 2566 )--- บริษัท ดาต้าคัลเลอร์ จำกัด มหาชน (Datacolor AG) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการสี ประกาศการเข้าซื้อกิจการบริษัท แมทช์มายคัลเลอร์ จำกัด (matchmycolor LLC) บริษัทเทคโนโลยีผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์สร้างสูตรสีและการสื่อสารสี ดาต้าคัลเลอร์ควบกิจการแมทช์มายคัลเลอร์ ณ วันที่ มกราคม 2566 โดยต้นทุนสำหรับการเข้าซื้อและควบรวมกิจการจะมีผลกับปีงบการเงิน 2565/2566 และ 2566/2567 การเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์นี้เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งทางการตลาดของดาต้าคัลเลอร์ และขยายบทบาทในอุตสาหกรรมระดับโลกของบริษัทฯ ในด้านการจัดการสี

ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมกว่า 50 ปี ดาต้าคัลเลอร์ได้วางรากฐานในการเป็นผู้ให้บริการโซลูชันจัดการสีระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจ โดยให้บริการลูกค้าในกิจกรรมหลากหลายแขนง อย่างเช่น อุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มอุตสาหกรรมสีสีย้อม และพลาสติก รวมถึงตลาดผู้บริโภคที่เติบโตเร็ว การเข้าซื้อกิจการของแมทช์มายคัลเลอร์สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของดาต้าคัลเลอร์ในการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อเสริมสร้างพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์โซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์แม่นยำสูงครบวงจรของบริษัทฯ ประกอบกับทีมขายและบริการระดับโลกชั้นนำของตลาด ซึ่งช่วยให้ลูกค้าจำนวนมากขึ้นได้รับสีที่ถูกต้อง

"เราขอต้อนรับพนักงานทุกคนของแมทช์มายคัลเลอร์เข้าสู่ครอบครัวดาต้าคัลเลอร์ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ยกระดับความสามารถของเราในการส่งมอบโซลูชันการจัดการสีเชิงนวัตกรรม ซึ่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ครบวงจรของดาต้าคัลเลอร์ ด้วยการร่วมมือกัน เราจะสนับสนุนลูกค้าให้มีการดำเนินงานด้านสีที่เที่ยงตรงแม่นยำและสม่ำเสมอในทั่วโลก" คุณอัลเบิร์ต บุช (Albert Busch) ซีอีโอของดาต้าคัลเลอร์ กล่าว

เจ้าของแมทช์มายคัลเลอร์ คุณไมเคิล จาโคบี (Michael Jakobi) และคุณจูดี แวน เดอ แลงครูซ (Judy van de Langkruis) แสดงความยินดีที่ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของเครือชั้นนำระดับโลก ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถให้บริการลูกค้าในตลาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าก่อนหน้านี้มาก โดยกล่าวว่า "เราตั้งตารอที่จะได้ผนึกกำลังกับดาต้าคัลเลอร์ เมื่อรวมกันเป็นหนึ่งบริษัท เราจะสามารถให้บริการโซลูชันที่หลากหลายยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายการจัดการสีของพวกเขา"

แมทช์มายคัลเลอร์สร้างขึ้นในปี 2552 ด้วยการเข้าซื้อกิจการโดยผู้บริหารจากซีบา สเปเชียลตี้ เคมิคอลส์ (Ciba Specialty Chemicals) และมียอดขายราว ล้านฟรังก์สวิสในปีงบการเงิน 2565 โดยมีพนักงานราว 20 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์ ทีมงานของแมทช์มายคัลเลอร์จะยังคงทำงานจากสำนักงานของบริษัทฯ ในเมืองบาเซิลต่อไป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของดาต้าคัลเลอร์ได้ที่ www.datacolor.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของแมทช์มายคัลเลอร์ได้ที่ www.matchmycolor.com

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้