Today’s NEWS FEED

News Feed

พีทีที สเตชั่น นำทีมลงใต้ เดินหน้ากิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ครั้งที่ 3 ณ พีทีที สเตชั่น บจ.มนิตา ออยล์ แอนด์ เซอร์วิส อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี

563

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(15 พฤษภาคม 2566)-----พีทีที สเตชั่น เดินหน้าจัดกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ครั้งที่ 3 ณ พีทีที สเตชั่น บจ.มนิตา ออยล์ แอนด์ เซอร์วิส อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 มหกรรมการหาพื้นที่การทำธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ให้กับ SME พร้อมสร้างโอกาสในการสร้างรายได้สู่ท้องถิ่น ผ่านพื้นที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น โดยกิจกรรมทั้งสองครั้งที่ผ่านมา พีทีที สเตชั่น ได้เปิดโอกาสให้คู่ค้า ผู้ประกอบการ SME             แบรนด์สินค้าท้องถิ่น ผู้แทนจำหน่าย นักลงทุน และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมนำเสนอสินค้าและบริการไปแล้ว 26 ราย และด้วยผลตอบรับที่ดีในครั้งนั้น ทำให้มีนโยบายขยายการจัดงานไปยังภูมิภาคต่าง ๆ โดยครั้งที่ 4 จะจัดขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ณ พีทีที สเตชั่น หจก.ทรัพย์ออยล์ปิโตรเลียม อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา

 

นายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า ปัจจุบันสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น จำนวนรวมกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ พร้อมจะพัฒนาศักยภาพการค้า และสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ชุมชน ผ่านแนวคิดการจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ไม่ว่าจะเป็นการจับมือร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งต่างก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา สำหรับกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ครั้งนี้ มีการคัดเลือกผู้ประกอบการที่มีศักยภาพในการลงทุน มาร่วมขยายธุรกิจให้เติบโตไปพร้อม ๆ กับ พีทีที สเตชั่น โดยคำนึงถึงโอกาสของชุมชนในพื้นที่ และเชื่อมโยงให้ผู้ผลิตสินค้าชุมชนได้พบกับผู้บริโภคหรือผู้ซื้อ จนสามารถเกิดข้อตกลงอันเป็นประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งถือเป็นวัตถุประสงค์สูงสุดของ OR ที่มุ่งประสานธุรกิจพลังงานและไลฟ์สไตล์ เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเดิม พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่

 

สำหรับ PTT Station Matching Day 2023 ครั้งที่ 3 นี้ มีผู้ประกอบการและร้านค้าท้องถิ่นตอบรับเข้าร่วมทั้งหมด 22 ราย ประกอบไปด้วยแบรนด์อาหาร และเครื่องดื่ม ร้านค้าของที่ระลึก บริษัทประกันภัย ร้านสะดวกซัก ร้านล้างรถ และเพ็ทช็อป ที่มาร่วมสร้างโอกาสทางด้านธุรกิจให้แก่ชุมชนไปพร้อมกัน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการให้ข้อมูลพื้นที่ให้เช่าใน พีทีที สเตชั่น ทั่วเขตภาคใต้ตอนบนที่เหมาะสมแก่การทำธุรกิจ และการออกบูธของธุรกิจแฟรนไชส์  SME รวมถึงคู่ค้า ร้านค้าใน พีทีที สเตชั่น ที่พร้อมจะมาให้เลือกลงทุนทำธุรกิจกันอย่างหลากหลาย ที่จะนำไปสู่โอกาสในการขยายพื้นที่จัดจำหน่ายสินค้าในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ในอนาคต

 

โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ที่จะจัดขึ้นในครั้งต่อ ๆ ไปได้ทาง www.pttor.com, Facebook Page PTT Station หรือโทร. 1365 Contact Center

 

#PTTStation #พีทีทีสเตชั่น #PTTStationMatchingDay

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

เกาะเส้นกราฟ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายวันนี้ นักลงทุน คงต้องเกาะเส้นกราฟ เทรดตามกรอบแนวรับ แนวต้าน....

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้