Today’s NEWS FEED

News Feed

SNNP ปล่อยหมัดเด็ดไตรมาส2 เปิดตัวหนังโฆษณา เจเล่บิวตี้ ชุดใหม่ สร้างความมั่นใจยอดขายไตรมาส 2 หนุนผลงานโตต่อเนื่อง

669

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(15 พฤษภาคม 2566)-----บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP)  เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ เจเล่บิวตี้  รับไตรมาส 2 ตอกย้ำความเป็นผู้นำการตลาด พร้อมปรับภาพลักษณ์ให้ดูดีทันสมัยมากขึ้น ฟากผู้บริหาร "วิโรจน์ วชิรเดชกุล" มั่นใจการออกหนังโฆษณาชุดใหม่ จะช่วยสร้างความมั่นใจในยอดขายของไตรมาส 2 ให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ตามแผนที่วางไว้

 

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ  บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหชน) (SNNP) ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยวของประเทศไทย เปิดเผยว่า ล่าสุด SNNP ปล่อยหนังโฆษณา เจเล่บิวตี้ตัวใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาด และปรับภาพลักษณ์ให้ดูดีทันสมัยมากขึ้น เพิ่มการบริโภคที่มากขึ้น โดยเน้นย้ำ "ความอร่อย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา" ซึ่งจะช่วยสร้างความคึกคักให้กับยอดขายในไตรมาส 2

 

สำหรับหนังโฆษณาชุดใหม่ "เจเล่บิวตี้" ได้ทุ่มงบประมาณสำหรับในการทำการตลาดครั้งนี้ รุกสื่อโฆษณาทั้งทาง ออนไลน์ และออฟไลน์ มีเดีย เพื่อสื่อสารถึงจุดขาย " อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา" เพื่อกระตุ้นการบริโภคสินค้าที่มากขึ้น

 

ทั้งนี้ หลังผลดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 2566 ที่ผ่านมา มีผลประกอบการที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง  โดยที่ผลการดำเนินงานของบริษัทฯในไตรมาส 1/66 มีรายได้รวม 1,427.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น  283.8 ล้านบาท หรือ 24.8 % เทียบงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวม 1,143.6 ล้านบาท และ มีกำไรสุทธิผู้ถือหุ้นบริษัทใหญ่ 154.0 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 48.6 ล้านบาท หรือ 46.2 % เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน 105.4 ล้านบาท สร้างสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง

 

รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ SNNP กล่าวอีกว่า สำหรับแผนธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสร้างการรับรู้ของตราสินค้า สร้างการกระตุ้นการบริโภครวมถึงการออกสินค้าใหม่ เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมาย และช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งปัจจัยดังกล่าว จะช่วยสนับสนุนและสร้างความมั่นใจในผลการดำเนินงานของบริษัทฯเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้