Today’s NEWS FEED

News Feed

KTBSTMR เตรียมจ่ายเงินปันผลงวด ไตรมาส 1

352

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(11 พฤษภาคม 2566)--------DAOL REIT : ‘กองทรัสต์ KTBSTMR’ ผลงานยังเติบโต เตรียมจ่ายเงินปันผล งวดไตรมาส 1 ปี 2566 ในอัตรา 0.1731 บาทต่อหน่วยทรัสต์ ผู้ถือหน่วยเตรียมรับเงินวันที่ 8 มิ.ย. 2566 สะท้อนถึงคุณภาพสินทรัพย์และการบริหารรวมถึงปัจจัยบวกจากเศรษฐกิจ

นายพลสิทธิ ภูมิวสนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดาโอ รีท แมเนจเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ‘DAOL REIT’ ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ เปิดเผยว่า ด้วยการบริหารและคุณภาพของสินทรัพย์ที่มีคุณภาพ ส่งผลให้ ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เคทีบีเอสที มิกซ์ หรือ ‘KTBSTMR’ ยังคงสร้างผลการดำเนินที่ดีต่อเนื่องในไตรมาส 1 ปี 2566 จึงได้พิจารณาจ่ายประโยชน์ตอบแทนสำหรับรอบผลการดำเนินงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2566 ถึงวันที่ 31 มี.ค. 2566 ในอัตรา 0.1731 บาทต่อหน่วยทรัสต์ รวมมูลค่ากว่า 52.19 ล้านบาท หรือ คิดเป็นอัตราเงินจ่ายประโยชน์ตอบแทนแบบปรับปรุงให้เต็มปี (Annualized) ที่ 7.02% /1

 

โดยกำหนดจ่ายประโยชน์ตอบแทนในวันที่ 8 มิ.ย. 2566 และกำหนดรายชื่อผู้ถือหน่วยทรัสต์ที่มีสิทธิได้รับประโยชน์ตอบแทน (Record Date) ในวันที่ 24 พ.ค. 2566 เป็นการจ่ายผลตอบประโยชน์แทนแก่ผู้ถือหน่วยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนให้เห็นสินทรัพย์ที่มีคุณภาพและมีความสามารถในการเติบโตที่ต่อเนื่อง


ทั้งนี้ประเมินว่า เศรษฐกิจในประเทศยังการขยายตัวและสนับสนุนต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะประเภทคลังสินค้า โรงงาน รวมถึง ศูนย์การค้าประเภทคอมมูนิตี้มอลล์ ซึ่งจะเห็นได้จากการเดินทางท่องเที่ยวของชาวไทยและต่างประเทศที่กลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติมากขึ้น และคาดว่ามีแนวโน้มที่ขยายตัวมากขึ้นในปีนี้


สำหรับ KTBSTMR เป็นกองทรัสต์อิสระแบบผสม ปัจจุบันมีทรัพย์สินภายใต้การบริหารจัดการ (AUM) รวมกว่า 3,765 ล้านบาท มีนโยบายกระจายลงทุนในทรัพย์สินหลากหลายประเภท ได้แก่ อาคารคลังสินค้า (Warehouse) โรงงาน (Factory) อาคารสำนักงาน (Office) และอาคารศูนย์การค้าประเภทคอมมูนิตี้มอลล์ (Community Mall) และศูนย์รับฝากข้อมูล (Data Center)

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

รายงานพิเศษ : ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

ดัชนีฯแกว่งตัว By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ ตลาดหุ้นไทย ดัชนีตลาด ยังคงแกว่งตัวไปมา ซ้าย ขวา บนความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อตลาดหุ้น....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้