Today’s NEWS FEED

News Feed

PLT เดินหน้าลุยตามแผนคว้างาน ปตท. ดันผลงานโตแกร่ง

370

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(11 พฤษภาคม 2566)-----PLT เดินเกมลุยขยายธุรกิจตามแผน คว้างานรับจ้างเหมาขนส่งก๊าซปิโตรเลี่ยมเหลวทางรถบรรทุก กับ ปตท. เป็นเวลา 5 ปี ผลักดันผลงานในอนาคตเติบโตแข็งแกร่งอย่างมีเสถียรภาพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำการขนส่งก๊าซ LPG ของไทย

นายวราวิช ฉิมตะวัน กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีลาทัส มารีน จำกัด (มหาชน) หรือ PLT เปิดเผย ว่า บริษัทได้รับคัดเลือกจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ให้เป็นผู้ขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและสินค้าอื่นทางรถบรรทุก (ประเภทก๊าซปิโตรเลียมเหลว) พร้อมลงนามในสัญญาจ้างเหมาขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและสินค้าอื่นทางรถบรรทุก (ประเภทก๊าซปิโตรเลียมเหลว) เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ในพื้นที่ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันตก ด้วยจำนวนรถบรรทุกขนส่งที่พร้อมให้บริการ 39 คัน นอกจากนี้ ยังได้จัดเตรียมรถสำรองอีก 4 คัน ในการขนส่งเพิ่มเติม

 

  ทั้งนี้ สัญญาดังกล่าว มีอายุการขนส่ง 5 ปี นับตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึง 30 พฤศจิกายน 2571 โดยบริษัทมั่นใจว่าปริมาณการขนส่งที่ได้รับจากสัญญาดังกล่าวรวมกับการขยายฐานลูกค้าในการขนส่งทางรถให้มากขึ้น จะทำให้บริษัทมีปริมาณการขนส่งในปี 2567 เติบโตขึ้นจากปริมาณการขนส่งทางรถในปี 2565 ประมาณร้อยละ 150 – 200  แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญของการให้บริการขนส่งก๊าซ LPG ของไทย

 

"บริษัท มั่นใจว่าจะสร้างผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนรถบรรทุกขนส่งและเรือขนส่ง LPG ที่มีความพร้อมในการให้บริการ ประกอบกับศักยภาพของบุคลากร กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจและแผนขยายธุรกิจที่กำหนดไว้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าในปี 2566 ผลการดำเนินงานจะเติบโตสดใสต่อเนื่องจากปี 2565 และช่วยผลักดันธุรกิจเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งอย่างมีเสถียรภาพในอนาคต" นายวราวิช กล่าว

 

 

 

                                                  

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้