Today’s NEWS FEED

News Feed

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ถ่ายทอดศิลปะงานคราฟต์สู่งานเซอร์วิส ‘Major Concierge Service’ พริวิเลจเหนือระดับ เฉพาะโครงการมอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา

325



สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(10 พฤษภาคม 2566)--------------บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ตอกย้ำแนวคิด Crafting Lifescape to Excellence สร้างสรรค์ความเอ็กซ์คลูซีฟครั้งใหม่ โดยถ่ายทอดศิลปะงานคราฟต์ชิ้นเอกสู่งานเซอร์วิสที่พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตให้เหนือกว่าใคร เอกสิทธิ์พิเศษเพียงหนึ่งเดียวสำหรับลูกบ้านโครงการ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา (Malton Gates Krungthep Kreetha) เท่านั้น ด้วยโครงการฯ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการออกแบบ ภายใต้แนวคิด THE GATES TO WELL-LIVING สู่นิยามความเป็นเลิศด้าน Craft & Quality ในการใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่มาตรฐานการก่อสร้าง ตลอดจนคุณค่าในการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้น บริษัทฯ ได้มอบบริการที่นับเป็นเอกสิทธิ์พิเศษเพื่อลูกบ้านในโครงการฯ โดยเฉพาะ กับ ‘Major Concierge Service’ บริการผู้ช่วยพิเศษที่เปรียบเสมือนเลขาคนสนิท ที่คอยช่วยดูแล บริหาร และจัดการในรายละเอียดต่างๆ ด้านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้กลายเป็นเรื่องง่าย ใส่ใจในทุกด้าน ทําให้การอยู่อาศัยและการดำเนินชีวิตราบรื่นไร้ความกังวล

ภายใต้บริการเหนือระดับของ ‘Major Concierge Service’ แบ่งการบริการเป็น 2 ส่วน โดยส่วนแรก ครอบคลุมการบริการตลอด 24 ชั่วโมง (24 hrs. Concierge Service) โดยมีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ ความต้องการ และการช่วยเหลือในด้านต่างๆ ให้กับลูกบ้านอย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ บริการประสานงานให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ระหว่างการเดินทาง (Travel Medical Concierge), บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) พร้อมทั้งยังเพิ่มเติมบริการด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ เพื่อการใช้ชีวิตที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการประสานงานติดต่อเพื่อสำรองห้องพักโรงแรม, จองโต๊ะร้านอาหารและสถานบันเทิง, บริการจองตั๋วเครื่องบินและจัดหารถเช่า, บริการจองรอบชมภาพยนตร์และบัตรคอนเสิร์ต, บริการจองสนามกอล์ฟ หรือแม้แต่บริการสั่งดอกไม้ เป็นต้น

สำหรับการบริการส่วนที่สอง เป็นการมอบวงเงินมูลค่า 100,000 บาท เพื่อให้ลูกบ้านได้จัดสรรและสัมผัสประสบการณ์อยู่อาศัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่าน 4 บริการพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ ภายใต้มาตรฐานไลฟ์สไตล์ที่มากกว่าและไม่เหมือนใคร ได้แก่
• Move-in Service บริการขนย้ายมืออาชีพโดย “JVK International movers” ที่การันตีคุณภาพงาน เอาใจใส่สิ่งของทุกชิ้นและใส่ใจกับทุกขั้นตอน เพื่อมอบความสะดวกสบายในการขนและให้การย้ายเข้าอยู่เป็นเรื่องที่ง่ายกว่าเดิม
• Housewarming Ceremony มอบประสบการณ์การจัดเลี้ยงที่ดูดีมีระดับให้ทุกงานพิเศษยิ่งกว่าที่เคย โดย “ซอสามสาย เคเทอริ่ง” อันดับ 1 ในด้านบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ทุกรูปแบบ
• Hygiene Cleaning Service บริการด้านการดูแลและทำความสะอาดบ้าน โดย De Hygienique ที่นับว่าเป็นอันดับ 1 ด้านการดูแลและฟื้นฟูสุขอนามัยภายในบ้านแบบครบวงจร ทำให้มั่นใจในทุกวินาทีการอยู่อาศัยแบบไร้กังวล ปราศจากเชื้อโรค
• Lifestyle Service ที่เติมเต็มทุกความสุขทุกเจเนอเรชั่นให้มากขึ้นกว่าเดิม ให้ทั้งครอบครัวได้มีกิจกรรมร่วมกัน อาทิ Kid Activity, Art Activity, Family Dinner Set, Pet Wellness Package เป็นต้น

‘Major Concierge Service’ นับเป็นเอกสิทธิ์ใหม่ในการดูแลลูกบ้านที่เสริมเข้ามาของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เพื่อมอบให้กับผู้ที่จองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ที่ดินและสิ่งปลูกสร้างหรือลูกบ้าน ภายใต้โครงการ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา (Malton Gates Krungthep Kreetha) เท่านั้น ลูกบ้านโครงการฯ สามารถใช้บริการ Major Concierge Service ควบคู่กับ Major Prestige สิทธิประโยชน์ที่ครบครันทั้งด้านบริการและกิจกรรมไลฟ์สไตล์สำหรับลูกบ้านได้ตลอดทั้งปี

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้