Today’s NEWS FEED

News Feed

ระวัง By : แม่มดน้อย

1,652


วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ นักลงทุน แต่ละกลุ่ม ต่างระวังเนื้อ ระวังตัว แม้วานนี้ สถาบันในประเทศ จับมือ ต่างชาติลุยซื้อจัดหนัก เหมือนกับตบะแตก ฝั่งรายย่อย ก็ระบายหุ้น เทขายทำกำไร ...วลี ความแน่นอน คือ ความไม่แน่นอน หุหุ

 

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,566.41 จุด เพิ่มขึ้น 4.16 จุด คิดเป็น 0.27% มูลค่าการซื้อขาย29,319.09 ล้านบาท


THG จับมือ รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง รุกเวียดนาม สร้างและบริหารศูนย์ IVF ให้กับ FV Hospital รพ.เกรดพรีเมี่ยม ขนาด 220 เตียง ในโฮจิมินห์ พร้อมเปิดให้บริการปี 2568 เป็นต้นไป

TU ควักเงินไม่เกิน 750 ลบ. ซื้อหุ้น ITC ไม่เกิน 30 ล้านหุ้น หลังราคาทรุดต่ำกว่าราคาพื้นฐาน เรียกว่า ทนไม่ไหว ต้องซื้อเพิ่ม....


TAKUNI เงินถึง เล่นจริง ปิดเช้าวันนี้ ราคาหุ้นTAKUNI อยู่ที่ 2.18 บาท บวก 38 สตางค์ คิดเป็น 21.11% ข่าวล่าสุด ผถห.TAKUNI ลงมติให้ออกหุ้นกู้ วงเงินไม่เกิน 1 พันลบ. หวังนำเงินขยายธุรกิจมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเต็มสูบ ทั้งในและต่างประเทศ ลงทุนแพลตฟอร์มการให้บริการแบบครบวงจร เล็งศึกษาแนวทางการปล่อยสินเชื่อเพื่อต่อยอดธุรกิจหลัก

 

สภาธุรกิจตลาดทุนไทย เผยดัชนีความเชื่อมั่นนักลงทุน ผลสำรวจในเดือนเมษายน 66 พบว่า ดัชนีความเชื่อมั่นนักลงทุน ในอีก 3 เดือนข้างหน้าอยู่ที่ระดับ 110.09 ปรับตัวเพิ่มขึ้น 15.1% จากเดือนก่อนหน้า โดยยังอยู่ในเกณฑ์ “ทรงตัว” นักลงทุนมองว่าการเลือกตั้งในประเทศจะเป็นปัจจัยหนุนความเชื่อมั่นมากที่สุด รองลงมาคือความคาดหวังต่อการไหลเข้าของเงินทุน และการฟื้นตัวของภาคท่องเที่ยว สำหรับปัจจัยที่ฉุดความเชื่อมั่นนักลงทุนมากที่สุด ได้แก่ แนวโน้มการขึ้นดอกเบี้ยนโยบายFED รองลงมาคือสถานการณ์การเมืองในประเทศในช่วงเลือกตั้ง และสถานการณ์เงินเฟ้อ

ทีเอ็มบีธนชาต เดินหน้าแก้หนี้ส่งมอบสินเชื่อสวัสดิการที่ดีที่สุดเพื่อมนุษย์เงินเดือน ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 7.99% ต่อปี กับ ‘สินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน’

บล.บลูเบลล์ ตั้ง อมฤต ศุขะวณิช นั่งเก้าอี้ Chief Strategy Officer ควบตำแหน่งกรรมการบริษัทฯรุกธุรกิจวาณิชธนกิจ

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้