Today’s NEWS FEED

News Feed

SAF ประเมินครึ่งปีหลังภาคการผลิตของอุตสาหกรรมจะกลับสู่ระดับก่อนโควิด/เร่งขยายตลาดและฐานลูกค้าในกลุ่ม CLMV หวังดันผลงานทั้งปีโตตามเป้า

341

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(30 มีนาคม 2566)-------SAF ประเมินครึ่งปีหลังภาคการผลิตของอุตสาหกรรมจะกลับสู่ระดับก่อนโควิด เดินหน้าแผนลงทุนพัฒนาคลังสินค้าแห่งใหม่ พร้อมเร่งขยายตลาดและฐานลูกค้าในกลุ่ม CLMV หวังดันผลงานทั้งปี 2566 เติบโตตามเป้า

ดร.พิศิษฐ์ อริยเดชวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส.เอ.เอฟ. สเปเชียล สตีล จำกัด (มหาชน) หรือ SAF ผู้นำธุรกิจเหล็กกล้าเกรดพิเศษคุณภาพระดับโลกและการให้บริการชุบแข็งสุญญากาศ เปิดเผยถึง แนวโน้มภาคการผลิตของอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้าง บรรจุภัณฑ์ และชิ้นส่วนเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม จะฟื้นตัวกลับสู่ระดับก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้เป็นต้นไป อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ พร้อมนำข้อได้เปรียบเชิงการแข่งขันและศักยภาพการดำเนินธุรกิจในฐานะเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจเหล็กกล้าเกรดพิเศษคุณภาพระดับโลก โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงรายเดียวจากผู้ผลิตชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เพื่อเข้าไปช่วยพัฒนาศักยภาพการแข่งขันและขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมไทยให้เติบโตต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทฯ เดินหน้าแผนการลงทุนโดยอยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการคลังสินค้าแห่งใหม่ เพื่อเพิ่มความจุคลังสินค้าเป็น 4,000 ตัน ถือเป็นการเสริมประสิทธิภาพการบริหารจัดการคลังสินค้าให้ดียิ่งขึ้น สอดรับแผนเชิงกลยุทธ์ของ SAF ในการมุ่งขยายโอกาสทางธุรกิจไปสู่ตลาดในกลุ่มประเทศ CLMV และแผนเพิ่มการให้บริการอบชุบระบบไนไตรดิ้ง ที่ทำให้บริษัทฯ สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น รองรับกับการฟื้นตัวของกิจกรรมการผลิตของภาคอุตสาหกรรมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง บรรจุภัณฑ์ และชิ้นส่วนเครื่องจักรกลทางวิศวกรรมที่จะทยอยปรับตัวดีขึ้นตามลำดับ


“เราประเมินว่าภาคอุตสาหกรรมจะฟื้นตัวอย่างเต็มที่ในช่วงครึ่งปีหลังเป็นต้นไป ส่งผลดีต่อ SAF ที่จะขยายตัวอย่างเด่นชัดขึ้น รวมถึงแผนงานขยายตลาดในกลุ่ม CLMV ส่งผลให้ภาพรวมทั้งปีเติบโตได้ตามเป้า” ดร.พิศิษฐ์ กล่าว

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้