Today’s NEWS FEED

News Feed

Axi ขยายข้อตกลงการเป็นพาร์ทเนอร์แบบหลายปีกับแมนซิตี้

279

 

·  Axi ต่ออายุข้อตกลงแบบหลายปีกับแมนซิตี้ พร้อมขยายสิทธิ์ด้วยการเพิ่มการสนับสนุนทีมแมนซิตี้ทีมหญิง

·  ให้ข้อเสนอที่ดีกว่าจาก Copy Trading บริการ Axi Elite ที่ปรับปรุงใหม่ และเพิ่มประเภททรัพย์สินให้มากขึ้น

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 30 มีนาคม 2566)-- Axi ในฐานะโบรกเกอร์ชั้นนำระดับโลกด้านตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ คอมโมดิตี้ ดัชนี หุ้น โลหะมีค่า และ CFD ได้ประกาศขยายอายุข้อตกลงการเป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้

Axi เป็นพาร์ทเนอร์การซื้อขายทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลแนวหน้าของอังกฤษมาตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทีมชายทำผลงานในสนามได้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันสองสมัยในฤดูกาลปี 2020/21 และ 2021/22 รวมทั้งแชมป์ลีกและลีก คัพสองรายการซ้อนในฤดูกาลปี 2020/21 อีกด้วย

ฮันนาห์ ฮิลล์ หัวหน้าแบรนด์ Axi กล่าวว่า "กว่าสามปีที่ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันมา เราได้บ่มเพาะความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรฟุตบอลซิตี้มาโดยตลอด" ในการทำธุรกิจของเรา เราทุ่มเทและพยายามอย่างไม่หยุดหย่อนในการสร้างความสำเร็จ เราจึงไม่ลังเลที่จะต่ออายุการเป็นพาร์ทเนอร์ของเราและพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป หนึ่งในลักษณะที่บ่งชี้ความเป็นพาร์เนอร์ของเราคือการจัดวางตำแหน่งแบรนด์ของเราให้สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกันในการ 'มองหาความสำเร็จ' ซิตี้มุ่งหวังที่จะเป็นผู้ชนะในสนามในขณะเดียวกันก็ต้องการนวัตกรรมมาใช้กับทีมทั้งในและนอกสนาม เฉกเช่นเดียวกับ Axi ที่มุ่งเน้นให้เทรดเดอร์ของเรามีชัยในตลาด ในขณะเดียวกันก็ต้องก้าวหน้าสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมด้วย นวัตกรรมที่ว่านี้ก็คือCopy Trading นั่นเอง "

Louis Cooper ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ Axi กล่าวว่า "จากมุมมองด้านการพาณิชย์แล้ว ความสัมพันธ์ของเรานับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก แนวทางในระดับโลกที่เรามีร่วมกับแบรนด์และฐานแฟนคลับทั่วโลกของ Manchester City ช่วยยกระดับของเราในตลาดให้สูงขึ้น"

นอกจากการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลทีมชายต่อไปแล้ว การต่ออายุข้อตกลงใหม่ครั้งนี้จะทำให้ Axi ได้เป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ทีมหญิงควบ่คู่กันไปด้วย

คู้ปเปอร์กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ฟุตบอลทีมหญิงเริ่มเป็นที่นิยมแพร่หลายทั่วโลก ในขณะเดียวกันผู้หญิงได้เข้ามีส่วนร่วมในตลาดการเงินด้วยเช่นกัน

"ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ทำให้เรามีโอกาสสนับสนุนการแข่งขันของฝั่งผู้หญิง และยังช่วยสร้างชื่อของเราให้นักเทรดและนักลงทุนหญิงรู้จัก Axiมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความมุ่งมั่นต่อการเติบโตในระดับโลกของเรา ผู้หญิงมักมีความรัดกุมในการลงทุนทางการเงินอยู่เสมอ สิ่งสำคัญคือ Axi จะต้องนำประเด็นนี้มาเชื่อมโยงเข้ากับแบรนด์ให้ได้เพื่อดึงดูดและเข้าถึงนักลงทุนที่เป็นผู้หญิงจากทั่วโลก

นอกจากนั้นยังกล่าวอีกว่า นอกจากจะมีการต่ออายุข้อตกลงแล้ว เรายังได้เปิดตัวการให้บริการบัญชี Elite ที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นมาใหม่

Tom Boyle รองประธานฝ่ายการตลาดและการดำเนินงานพันธมิตรระดับโลกของ City Football Group กล่าวว่า: "เรามีความยินดีที่จะประกาศต่ออายุการเป็นพันธมิตรร่วมกับ Axi ในวันนี้ ด้วยค่านิยมที่เรามีร่วมกันในด้านการดำเนินงาน ความมุ่งมั่นตั้งใจ และนวัตกรรมตลอดช่วงการเป็นพาร์ทเนอร์จนถึงวันนี้ เราได้ทำงานร่วมกันจนประสบความสำเร็จและได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Axi 

"นอกจากนี้ เรายังมีความยินดีที่ Axi จะขยายข้อตกลงในการเป็นพันธมิตรกับ Manchester City Women ด้วย สิ่งดึงดูดใจในทางการค้าจากทีมหญิงของเราและเกมการแข่งขันของผู้หญิงนับวันจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง และการที่ Axi ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้โดยจะเข้ามาร่วมกับเราบนเส้นทางนี้ด้วยก็ยิ่งเป็นสิ่งที่น่ามหัศจรรย์อย่างยิ่ง"

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้