Today’s NEWS FEED

News Feed

รีบาวด์ By : แม่มดน้อย

1,554



วันที่ 15 มีนาคม 2566 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้าวันนี้  หุ้นไทย รีบาวน์ หลังจากวานนี้ ทรุดตัวหนัก ขาใหญ่ไทยเทศ ทิ้ง ปล่อยให้รายย่อย ซื้อฝ่ายเดียว  วันนี้ เชื่อว่า รายย่อย ขายทำกำไรตามสูตร

          ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาด อยู่ที่ 1,561.87 จุด เพิ่มขึ้น 37.98 จุด  คิดเป็น 2.49%  มูลค่าการซื้อขาย 39,558.75 ล้านบาท

          BAY ปล่อยเงินกู้ให้ SUPER กว่า 1พันลบ.  พัฒนาโครงการโรงไฟฟ้า  SPP HYBRID  แสงอาทิตย์ติดตั้งร่วมกับแบตเตอรี่ ในจังหวัดสระแก้ว   ขนาด 16 MW SUPER ปีนี้ ขอรายได้โต10-15%

          SNNP มั่นใจรายได้ปี 66 โตแกร่ง รับยอดขายใน-ต่างประเทศคึกคัก

          BKD จับมือกลุ่มเจมาร์ท ลุยโปรเจคแรก โครงการตกแต่งห้องผู้สูงอายุ  ขณะนี้อยู่ระหว่างขึ้นห้องตัวอย่าง  และในเร็วๆ นี้ จะมีโปรเจคร่วมกันอีกประมาณ 1-2 โปรเจค เช่น การนำเอาสินทรัพย์ NPA ของJMT  ในทำเลที่มีศักยภาพมาปรับปรุงให้พร้อมขายรับดีมานด์บ้านมือสอง

          IIG คาดปีนี้ รายได้โตมากกว่า 45%,ปีหน้า รายได้แตะ2พันลบ.  พร้อมเชื่อมั่น ปีนี้อัตรากำไรสุทธิจะกลับมาที่อัตราปกติที่ 11%-12%

          PTECH ปิดดีลเซ็นสัญญางานตรวจสอบระบบถังก๊าซหุงต้ม ปตท.  มูลค่างานกว่า 20 ลบ. จาก OR“ดร.ทิวา ศิวะภิญโญยศ”บอสใหญ่ “PTECH” ประเมินภาพอุตสาหกรรมด้านงานวิศวกรรมฟื้นตัว สบช่องการขยายงานให้บริการตรวจสอบทางวิศวกรรม ส่อแววพุ่ง มั่นใจปีนี้ Backlog ทะลุ 300  ล้านบาท ขณะที่รายได้โตกว่า 10% พร้อมส่งสัญญาณเตรียมยื่นไฟลิ่ง เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯเร็วๆนี้

          PSL ต่อสัญญาเช่าเรือสวิตา นารี ออกไปอีก 11-13 เดือน นับแต่15มี.ค.66โดยมีอัตราค่าระวางขั้นต้นแบบ ผันแปรที่ร้อยละ 117 ของอัตราค่าระวางเฉลี่ยในช่วง 15 วันก่อนหน้าของดัชนี Baltic Exchange Supramax Index (BSI) ซึ่งในปัจจุบัน อัตราค่าระวางแบบผันแปรดังกล่าว อยู่ที่ประมาณ 15,900 เหรียญสหรัฐต่อวัน


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้