Today’s NEWS FEED

News Feed

กดลง By : เจ๊มดแดง

1,174

 


วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง หุ้นตัวใหญ่ หลายตัวลง ราคากดลง ด้วยแรงขาย ขายจริง ขายจัง ดีที่รายย่อย ก็ใจถึง พึ่งได้ ซื้อ ฝั่งพอร์ตโบรกฯก็ซื้อ วันนี้ เจ๊มดแดง หวังว่า เส้นเทคนิค จะทำงาน มีรายการเด้ง รีบาวน์ ...เกมหุ้น คงไม่เหงา ด้วยนักเก็งกำไร บางส่วน คงเทรดหุ้นเก็งกำไร ดักก่อนงบฯประกาศค่ะ


วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,671.46จุด ลดลง 9.76 จุด หรือ 0.58% มูลค่าการซื้อขาย 82,295.95 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 403.05 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,229.34ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,894.50 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 2,068.21 ล้านบาท

8หุ้น (SET)เบ่งกล้ามเขียว MPIC WAVE MATCH TEAM ACG APCO PAF SIRI วันนี้ ชวนระทึก...หากเป็นโรคปอดแหก ก็มิควรยุ่ง ค่ะ

FIL LIMITED คว้าหุ้น RJH 0.0242% หนุนถือ 5.0101% การถือหุ้นเพิ่มครั้งนี้ นับเป็นการเปิดตัว...น่าสนใจ ขณะที่ราคาหุ้นRJH ยืนเหนือเลข 30 ....


ALPHAX ไหลรูด ปิดที่ 1.16 บาท ลดลง 9 สตางค์ คิดเป็น 7.20% ทรงอย่างนี้ โหดเกินไปไหม....แนวรับอยู่ที่ใดกันคร้า

MTW ตั้งเป้าปีนี้ รายได้โต30-40%,ส่งบ.ย่อย เซ็น MOU กับ “เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง”ปล่อยวงเงิน OD สนับสนุนให้กับตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

หลังจากที่ทั่วโลกเปิดประเทศกันเต็มที่ งานนี้ เฮียพอล "สมพล ธนาดำรงศักดิ์" บิ๊กบอสแห่ง บมจ.ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้(FPI) ก็ไม่เคยพลาดโอกาสในการหาออเดอร์ใหม่ๆ ป้อนโรงงาน เรียกได้ว่าตีตั๋วบินลัดฟ้าไปมาหลายทวีป ล่าสุดบินลงทวีปออสเตรเลีย แว่วๆว่า.. มีโปรเจคและออเดอร์ที่น่าสนใจรอให้ปิดดีลอีกเพียบ เกาะติดกันไว้ให้ดี อีกไม่นานเชื่อว่า "เฮียพอล" ไม่พลาดที่จะมีเรื่องดีๆ มากระซิบให้มิตรรักแฟนคลับ FPI ได้ชื่นใจกันแน่นอนคร้า

TQR ปักธงปี 66 รายได้โต 10% พัฒนาประกันภัยต่อรูปแบบใหม่ทั้ง ESG-Cyber เดินหน้า Synergy TQM ดันอนาคตโตก้าวกระโดด

บล. โกลเบล็ก (GBS) ประเมินหุ้นไทยสัปดาห์นี้ผันผวนต่อเนื่อง ลุ้นประกาศงบการเงินปี 65 ของบริษัทจดทะเบียน และการกำหนดกรอบการเลือกตั้งหลังโปรดเกล้าฯ กฎหมายลูกทั้ง 2 ฉบับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงให้กรอบดัชนี 1,660-1,700 จุด แนะลงทุนในหุ้นที่ได้ประโยชน์จากการเลือกตั้ง ชู TKS- SIRI-PR9-SC-STEC น่าลงทุน

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้