Today’s NEWS FEED

News Feed

พลังเต็มเปี่ยม By : นายกล้วยหอม

1,578

 

วันที่ 6 ธันวาคม 2565 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

นายกล้วยหอม วันนี้ นักลงทุน คงพร้อมเทรด พร้อมเล่น หลังจากหยุดยาว3วันเต็มๆ ตอนนี้ พลังงาน คงเต็มเปี่ยม ความเคลื่อนไหวของSET คงตามตลาดต่างประเทศ แกว่งตามปัจจัยที่เข้ามา ครับ

วันศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,641.63 จุด ลดลง 6.81 จุด หรือ 0.41 % มูลค่าการซื้อขาย 53,751.05 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 654.27 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 945.34 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 5,168.59 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 3,568.98 ล้านบาท

วันนี้ นายกล้วยหอม ขอปูพรมเขียว ต้อนรับน้องใหม่ MTW เข้าซื้อขายในตลาดMAI เป็นวันแรก ด้วยไอพีโอ 87 ล้านหุ้น ราคาจองหุ้นละ 2.88 บาท เล็กแบบนี้ เกมหุ้นคงดุเดือด ทะลุจอ ยิ่งไม่ใช่แค่ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูป แต่ยังมีธุรกิจรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ถือว่าเป็นดาวเด่น..เช้าวันนี้ ขอกินข้าวเหนียวร้อนๆและไก่ย่าง 5 ดาว...

เจมส์ แอนดริว มอร์ ผู้บริหารหนุ่ม หน้าตาดีคนใหม่ แห่งWAVE ฟิตจัด ไล่เก็บ Carbon Credit ที่เวียดนามไว้ในมือเพียบ แถมทำซื้อขายสัญญา5ปี โดยใช้เงินเพิ่มทุนครึ่งหนึ่งของเกือบ 800 ลบ. เรียกว่า ทำก่อนได้เปรียบ ดังนั้น อนาคตของWAVE น่าติดตาม...นับจากนี้ คงมีข่าวสาร ออกมาให้นักลงทุนได้รับทราบตลอดครับ

นายกล้วยหอม เห็นเกมหุ้นออโรร่า ดีไซน์ หรือ AURA ตลอด 4 วันที่เข้าซื้อขายในตลาดหุ้น พบว่า หมากเกมหุ้น มีความเคลื่อนไหวแบบอยากทะยานฟ้า แต่ก็มีพัก มีปรับตัว...สำหรับนักเก็งกำไร หากคันไม้ คันมือ ก็ลองติดตามหุ้นAURA แบบขำๆ

สุกี้ตี๋น้อย ประกาศหลังปิดดีลความร่วมมือกับJMART ปีหน้า วิ่งๆวางแผนจะเปิดเพิ่มไม่ต่ำกว่า 12 สาขา และจะบุกตลาดต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก ในอนาคตยังมองตลาดประเทศเพื่อนบ้าน100 สาขา ในอีก 5 ปีจากนี้ มองว่าก็ไม่ใช่เรื่องยาก นับว่า ออกตัวได้แรง ก่อนเข้าตลาดหุ้น

ORI ระดมทัพเอเจนท์ไทย-เทศกว่า 130 บริษัท รุกหนักตลาดผู้ซื้อต่างชาติ รับโอกาส รีโอเพนนิ่ง เจาะกลุ่มนักลงทุน-ซื้ออยู่เอง 12 ชาติทั่วโลก

WARRIX เคาะช่วงราคาขายหุ้น IPO ที่ 6.10-6.30 บาทต่อหุ้น เปิดจองซื้อ 6-8ธันวาคมนี้ (ประกาศราคาสุดท้าย 8ธ.ค.65)


ดูแลดีทั้งสุขภาพทางการเงินและสุขภาพทางกายต้องยกให้ “เนส บรรณรงค์ พิชญากร” เอ็มดีสายเฮลธ์ตี้แห่งหลักทรัพย์บัวหลวง ที่ล่าสุดได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงานแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก "Amazing Thailand Marathon Bangkok 2022" เป็นปีที่ 5 รอบนี้จัดใหญ่ไม่แพ้หลายปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะสนับสนุนภาพถ่ายแห่งความประทับใจให้กับนักวิ่งทุกท่านเหมือนเช่นเคยแล้วยังส่งกำลังใจผ่านเสียงเพลงมากับแตรวงชุดใหญ่ไฟกระพริบและน้อง BUAJOY มาสคอตสุดน่ารักที่ไปร่วมสร้างสีสันภายในงาน...สมกับเป็นเจ้าของคอนเซ็ปต์ “Happy Healthy & Wealthy” จริง ๆ


เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหุ้นน้องใหม่ IPO ที่น่าจับตาอีกหนึ่งตัว สำหรับ บมจ.เคมีคอล เซอร์วิส "KTMS"ผู้นำด้านการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบครบวงจร ล่าสุดแม่ทัพหญิงคนเก่ง "กาญจนา พงศ์พัฒนะเดชา" CEO แห่ง KTMS เตรียมประกาศแต่งตั้งผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์ เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน พร้อมเคาะราคาเสนอขาย IPO จำนวน 76.64 ล้านหุ้น ในวันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้แล้ว ส่วนจะอยู่ในระดับราคาที่เท่าไร และจะเสนอขายผ่านโบรกเกอร์ใดบ้าง อดใจรออีกแป๊บ แต่รับรองว่างานนี้มี "Wow" แน่นอน ที่สำคัญการที่ KTMS เป็นหลักทรัพย์รายแรกที่เป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบครบวงจรแล้ว ทำให้ยิ่งตอกย้ำความน่าลงทุนมากยิ่งขึ้น ได้ยินแบบนี้แล้วรับรองว่าเปิดขายปุ๊บมั่นใจว่าจะได้การตอบรับจากกลุ่มนักลงทุนปั๊บ อย่างแน่นอน

 

TQMalpha หรือ บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) รับรางวัล "ASEAN CG Scorecard" ประจำปี 2564 โดยเป็นบริษัทจดทะเบียนไทยที่ได้คะแนนประเมินเฉลี่ยในอาเซียน 97.50 คะแนนขึ้นไป อยู่ในประเภท ASEAN Asset Class PLCs โดย TQMalpha เป็นหนึ่งใน 76 บริษัทจดทะเบียนไทยที่ได้รับรางวัล ซึ่งเป็นประเทศที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในอาเซียน จากทั้งหมด 234 บริษัท ในการประกาศรางวัล ASEAN CG Scorecard (ACGS) ประจำปี 2564 โดยรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อยกย่องและประกาศเกียรติคุณให้แก่บริษัทจดทะเบียนในอาเซียนที่ดำเนินธุรกิจตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ASEAN Capital Markets Forum (ACMF) และธนาคารพัฒนาเอเชีย (Asian Development Bank: ADB)

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้