Today’s NEWS FEED

News Feed

จังหวะ By : แม่มดน้อย

1,559

 

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ลาดตระเวนหุ้นไทยเช้านี้ มีจังหวะดีดตัว ด้วยแรงหนุนหุ้นกลุ่มพลังงาน หลังซาอุดีอาระเบีย ออกมายืนยันว่าซาอุดีอาระเบียและสมาชิกของกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) ไม่ได้หารือกันเกี่ยวกับการปรับเพิ่มกำลังการผลิต ปัจจัยนี้ดันให้หุ้นพลังงานฟื้นตัวกลับมา


ปิดตลาดเช้า ตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,623.48 จุด เพิ่มขึ้น 8.15 จุด หรือ 0.50% มูลค่าการซื้อขาย 30,040.85 ล้านบาท

 

รศ.ดร.เฉลียว วิทูรปกรณ์ หัวเรือใหญ่ EPG ประเมินไตรมาสที่ 3 และ 4 ปีบัญชี 65/66 (ต.ค.65 - มี.ค.66) ยอดขายยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยทั้งปีบัญชี 65/66 (เม.ย.65 – มี.ค.66) คาดว่ายอดขายจะเติบโตที่ 10 - 15% และอัตรากำไรขั้นต้นที่ 29 - 32% มาจากการดำเนินงานของ 3 กลุ่มธุรกิจ ธุรกิจฉนวนกันความร้อน/เย็น ภายใต้แบรนด์ Aeroflex , ธุรกิจชิ้นส่วนอุปกรณ์และตกแต่งยานยนต์ ภายใต้แบรนด์ Aeroklas และ ธุรกิจบรรจุภัณฑ์พลาสติก ภายใต้แบรนด์ EPP

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 นี้ บริษัท สตาร์ มันนี่ จำกัด (มหาชน) หรือ SM หนึ่งในผู้ให้บริการจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งในรูปแบบขายเงินสดและขายเงินผ่อน และให้บริการปล่อยสินเชื่อประเภทต่างๆ รายใหญ่ในภาคตะวันออก ที่มีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 30 ปี จัดโรดโชว์นำเสนอข้อมูลต่อนักลงทุน โดยปัจจุบัน SM อยู่ระหว่างเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนครั้งแรก (IPO) จำนวน 300,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (Par value) 0.50 บาทต่อหุ้น คิดเป็นร้อยละ 27.27 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการนำเสนอขายหุ้น IPO เข้ามาระดมทุนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เร็วๆ นี้


'บมจ. โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ "Moshi Moshi" เตรียมเสนอขายหุ้น IPO ไม่เกิน 75 ล้านหุ้น ภายหลัง สำนักงาน ก.ล.ต. ได้นับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูล (Filing) พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) รุกปักธงขยายเครือข่ายสาขาและเน้นทำเลที่ตั้งสาขาเพิ่มเติม ทั้งในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัด เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ตอกย้ำผู้นําธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของไทย


RT รับงานก่อสร้าง 3 โครงการ อุโมงค์ส่งน้ำตามแนวคลองมหาสวัสดิ์ และหอปรับแรงดันพร้อมงานโครงสร้าง, งานอุโมงค์ส่งน้ำและอาคารประกอบ ช่วงแม่แตง-แม่งัด สัญญา 2 โครงการเพิ่มปริมาณน้ำอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่กวงอุดมธารา จ.เชียงใหม่ และ งานฟื้นฟูทางหลวง แขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 1 มูลค่ารวม 649.52 ล้านบาท ชูกลยุทธ์รับงานใหม่สะท้อนราคาต้นทุนจริง ดัน Backlog ทะลุเป้า 8,500 ล้านบาท พร้อมเริ่มก่อสร้างและรับรู้รายได้ปี 66

 

BAFS ตั้งบริษัทย่อยใหม่" ฟอร์เอเวอร์ซันเดย์ จำกัด (Forever Sunday Company Limited)" รองรับลงทุน/ร่วมทุนในโครงการพลังงานทดแทนและสิ่งแวดล้อมทั้งใน-นอกประเทศ

 

กูรูทิสโก้ ชี้การยกเลิกราคารับซื้อ (VTO) อย่างกะทันหันของ TRUE/DTAC ไม่มีกระทบต่อการประเมินมูลค่า ถึงแม้ราคาหุ้นจะได้รับผลกระทบในระยะสั้น  แต่ไม่มีผลต่อราคาเป้าหมาย และคำแนะนำ การควบรวมกิจการ (และ synergy) เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดสำหรับราคาหุ้นของ DTAC ในระยะยาว และยังเห็นว่า DTAC มีการซื้อขายใกล้เคียงกับมูลค่าการชำระบัญชีที่ประเมินไว้ (ประมาณ 39-40 บาท/หุ้น) ซึ่งเป็นจังหวะในการซื้อสะสม, เป้าพื้นฐาน 59 บาท

 

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

รายงานพิเศษ : ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้