Today’s NEWS FEED

News Feed

รีบาวน์ By : แม่มดน้อย

1,941


วันที่ 29 กันยายน 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทยรีบาวน์ ตามหุ้นนอก มีแรงซื้อกลับหุ้นกลุ่มพลังงาน กลุ่มแบงก์ หุ้นDELTA ดันดัชนีฯ

ปิดตลาดเช้าดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,616.89 จุด เพิ่มขึ้น 17.66 จุด หรือ 1.10 % มูลค่าการซื้อขาย 33,635.35 ล้านบาท

 

หุ้นยั่งยืนน้องใหม่ป้ายแดง TEGH มั่นใจลั่นระฆังเทรดวันแรก 30 กันยายนนี้ เชื่อสร้างผลตอบแทนที่น่าประทับใจให้กับนักลงทุน ชูจุดเด่น ธุรกิจคาร์บอนต่ำ-ห่วงโซ่ธุรกิจยั่งยืน-ผู้นำด้าน Sustainable Material ฟากซีอีโอ "เฉลิม โกกนุทาภรณ์" มั่นใจแผนการระดมทุนครั้งนี้ ช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าขยายกำลังการผลิตยางแท่ง-พลังงานทดแทนและการบริหารจัดการกากอินทรีย์ และปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตของธุรกิจปาล์มน้ำมัน ตั้งเป้ารักษาความเป็นผู้นำด้านการผลิต Sustainable Material ก้าวสู่การเป็นองค์กร Carbon Neutral ปักธง 5 ปี รายได้โตเท่าตัวแตะ 2.2 หมื่นล้านบาท เชื่ออนาคตเติบโตก้าวกระโดด


"จรีพร จารุกรสกุล" แห่ง ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ประกาศนำทัพ WHA ผลประกอบการสูงเป็นประวัติการณ์ในปี 2565 ด้วยคาดการณ์อัตราการเติบโตของรายได้รวมและส่วนแบ่งกำไรปกติจะอยู่ที่ร้อยละ 20 และกำไรจากการดำเนินงาน (EBITDA) เกินร้อยละ 40 โดยในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ บริษัทฯ ยังตั้งเป้าที่จะขายสินทรัพย์ขนาด 208,000 ตร.ม. เข้ากองทรัสต์ WHART[1] และ WHAIR[2] มูลค่ารวม 5,400 ล้านบาท 

 

SKY มุ่งสร้าง Tech Talent รุ่นใหม่สู่ Tech Ecosystem ของประเทศไทย ร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญในการจัดตั้ง "ศูนย์ปัญญาประดิษฐ์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Thammasat AI Center)" ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และพันธมิตรภาคเอกชน เพื่อให้ศูนย์แห่งนี้เป็นศูนย์กลางการฝึกอบรมความรู้ด้าน AI ที่ทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย


TM แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Lypose (ไลโปเซ่) เป็นสินค้าที่ได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ปี 2564” เนื่องจากมีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เช่น ถั่วแขก ข่า ผงฝรั่ง ซึ่งเป็นสมุนไพรที่รับประทานเป็นอาหารในชีวิตประจำวัน จึงมีความปลอดภัยสูง และสมุนไพรดังกล่าวยังมีฤทธิ์ยับยั้งการย่อยเอนไซม์ 3 ชนิด คือ Lipase, A-amylase, A-glucosidase ที่ย่อยไขมัน แป้ง และน้ำตาล ที่ร่างกายไม่สามารถดูดซึมได้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้โดยไม่ต้องอดอาหาร สามารถรับประทานได้ตามปกติ ไม่ทำให้ท้องอืด แต่ช่วยในการขับถ่าย


PSTC มั่นใจผลงานปี 65 ขาขึ้น ปี 66 เทิร์นอะราวด์ตามนัด ส่งสัญญาณแนวโน้มผลงานครึ่งหลังปีนี้สดใส โปรเจคโครงการระบบท่อขนส่งน้ำมัน เส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมเปิดให้บริการลูกค้าในไตรมาสที่ 4 ปี 2565 ฟากผู้บริหาร "ปิยะภัทร์ สุวรรณสังข์" ลุยทำการตลาดเชิงรุกขยายกลุ่มลูกค้า LNGหนุนธุรกิจในปี 66 เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่

 

PIMOช่วงนี้ฮอตฮิตติดลมบนจริงๆ เพราะได้รับความสนใจจากนักลงทุน กองทุนและนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ตบเท้าเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าเครื่องปรับอากาศและมอเตอร์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมทั่วไปที่ จ.นครปฐม อย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้ยังได้รับอานิสงส์จากอัตราแลกเปลี่ยนที่เงินบาทอ่อนค่าขึ้นเมื่อเทียบกับเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐทำให้รายได้เพิ่มขึ้น เพราะมีสัดส่วนการส่งออกกว่า 60% ราศีย่อมจับเป็นธรรมดาคร้าา!!


แม้เศรษฐกิจจะมีความผันผวน ทั้งอัตราแลกเปลี่ยน-เงินเฟ้อที่สูงขึ้น ส่งผลกระทบราคาสินค้า... แต่สำหรับ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง อย่าง เฮียสอง "อภิรัตน์ ธีระรุจินนท์" รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ไทยอุตสาหกรรมพลาสติก (1994) หรือ TPLAS ที่ช่วงนี้บอกเลยว่า"เอาอยู่" พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ล่าสุดได้ปรับแผนกลยุทธ์การบริหารงานเพื่อลดต้นทุนจากการผลิต โดยจะติดตั้งเครื่องหลอมพลาสติก เพื่อนำมาใช้ในการรีไซเคิลของเสียที่เกิดจากการผลิตให้เกิดประโยชน์สูงสุด... มีแต่ได้กับได้แบบนี้ ผู้ถือหุ้นสบายใจ หายห่วงกันได้เลย

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้