Today’s NEWS FEED

News Feed

แรงขาย By : แม่มดน้อย

1,640


วันที่ 27 กันยายน 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย มองดูหุ้นไทยมีจังหวะรีบาวน์สั้นๆ ก่อนจะเจอแรงขายหุ้นบิ๊กแคปถาโถม ฉุด SET Index ไหลลงในภาคเช้านี้ ท่ามกลางแรงกดดันเศรษฐกิจถดถอย หลังธนาคารกลางสหรัฐ (FED) ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย ส่วนบ้านเราหากการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ในวันพรุ่งนี้ (28 ก.ย.) มีมติขึ้นดอกเบี้ยตามที่ตลาดคาด เงินบาทคงจะแข็งค่าขึ้น และเงินไหลออกน่าจะลดลง โปรดติดตามค่ะ......


ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,612.13จุด ลดลง 9.12 จุด หรือ 0.56 % มูลค่าการซื้อขาย 42,880.29 ล้านบาท


"สุรียส โควสุรัตน์" กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน)UBE อัพเดทข่าว บอร์ดมีมติตั้ง 6 บริษัทย่อย ลุยธุรกิจพลังงานหมุนเวียนจากแสงอาทิตย์ โดย UBAถือหุ้นร้อยละ 99.99 ของทุนจดทะเบียน


ชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา บิ๊ก JWD มั่นใจผลงานครึ่งปีหลังเติบโตแข็งแกร่งต่อเนื่อง หลังภาพรวมธุรกิจ ต้นไตรมาส 3 อยู่ในระดับที่น่าพอใจ ส่งซิกธุรกิจรับฝากและบริหารยานยนต์ฟื้นตัวชัดเจนหลังได้รับงานจากผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้า และธุรกิจท่าเทียบเรือชายฝั่งขนส่งสินค้ามีปริมาณงานเพิ่มขึ้น พร้อมโชว์ความคืบหน้าขยายธุรกิจภายใต้แผนยุทธศาสตร์ทำรายได้แตะ 10,000 ล้านบาทภายในปี 2568 เป็นไปตามแผน และตอกย้ำแนวคิดการดำเนินธุรกิจภายใต้ DNA "Think Everything Logistics"


GPSC ปิดดีลลงทุน 25% ในโรงไฟฟ้าพลังงานลมนอกชายฝั่งในไต้หวัน ขนาด595 MW เผยโครงการจะทยอยเปิดดำเนินการจนครบตามกำลังการผลิตไฟฟ้าภายในไตรมาสที่ 1/67


TPS ปรับเพิ่มเป้ารายได้ปี 65 เติบโต 50% จากเดิมคาดโต 25% เนื่องจากมีงานใหม่ไหลเข้าเพียบ ดัน Backlog ในมือหนากว่า 1,441 ล้านบาท ทยอยรับรู้ต่อเนื่อง ฟากซีอีโอ "บุญสม กิจเกษตรสถาพร" ระบุหลังรัฐปลดล็อกเรื่องโควิด-19 ภาพรวมธุรกิจเทคโนโลยีคึกคัก พร้อมเดินหน้าประมูลงานโครงการภาครัฐ-เอกชนต่อเนื่อง มั่นใจผลงานปีนี้เติบโตได้ตามเป้าหมาย

 

CKP หนึ่งในผู้ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนที่ใหญ่ที่สุดและมีคาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กรที่ต่ำที่สุดรายหนึ่งของภูมิภาค ได้รับการคัดเลือกให้เข้าอยู่ในทำเนียบบริษัทวิถียั่งยืนที่น่าลงทุน (ESG Emerging List) และเป็นหลักทรัพย์ใน Universe ของกลุ่มหลักทรัพย์ ESG100 จากการประเมิน ESG Rating โดยสถาบันไทยพัฒน์ และเป็นบริษัทเดียวใน SET กลุ่มพลังงานและสาธารณูปโภคที่ได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในESG Emerging List ในปี 2565 นี้


บล. โกลเบล็ก (GBS) ประเมินหุ้นไทยสัปดาห์นี้ผันผวนตลาดโลก จากแรงกดดันภาวะเศรษฐกิจถดถอยของสหรัฐ หลังเฟดยืนยันที่จะคุมเข้มนโยบายการเงินต่อไปเพื่อสกัดเงินเฟ้อ จึงให้กรอบการเคลื่อนไหวของดัชนี 1,600- 1,650 จุด แนะกลยุทธ์ลงทุนในหุ้นที่ได้ประโยชน์จากการยุบ ศบค. ยกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉินมีผล 1 ต.ค.นี้ พร้อมชู 5 หุ้นเด่น ERW-CENTEL-VRANDA-ASAP-SPA น่าลงทุน

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้