Today’s NEWS FEED

News Feed

ลดเสี่ยง.. By : เจ๊มดแดง

1,457

 


วันที่ 22 กันยายน 2565 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

 

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ตกใจและรู้สึกกังวลกับ ข่าว ปูติน ผู้นำรัสเซีย ประกาศระดมกำลังพลบางส่วนในรัสเซีย พร้อมระบุว่าจะใช้ทุกวิถีทางในการปกป้องรัสเซีย และจะผนวกทุกดินแดนที่ทหารรัสเซียยึดครองสำเร็จ งานนี้คงทำให้บรรดากองทุนทั่วโลก เตรียมปรับพอร์ตตลาดสินทรัพย์เสี่ยงอีกครั้ง กระแสเงิน คงซบสินทรัพย์ที่มีความปลอดอย่างทองคำ


พร้อมกับผล เฟด ที่มีมติปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยระยะสั้น 0.75% สู่ 3.00-3.25% ในการประชุมวานนี้ ภาพรวมของSET คงแกว่งตัวชวนปวดหัวอีกครั้งค่ะ

 

วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,633.45 จุด ลดลง 5.14 จุด หรือ 0.31 % มูลค่าการซื้อขาย 70,140.73 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,048.57 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 384.13 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,002.31 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 2,435.01 ล้านบาท

วันนี้ มาเล็ง6หุ้นทวนน้ำ สวนกระแสน้ำ อย่าง WGE MONO KAMART AGE TCC BANPU หลังวานนี้ มีแรงเก็งกำไรเข้ามา ส่งผลให้ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้น...มาดูสิว่า หุ้นตัวไหนจะแรงดี ว่ายทวนกระแสน้ำได้หรือหมดแรงกลางสายน้ำค่ะ

เจ๊มดแดง ส่องหุ้นกระดานเอ็มเอไอ พบว่า มี4ตัวโดดเด่น น่าสนใจ น่าติดตาม แบบวอลุ่มเข้า ดันราคาบวก ไม่ว่าจะเป็น CHIC BLESS YONG HL วันนี้โปรดติดตาม

CRC เปิดตัว ท็อปส์วีต้า ร้านจำหน่ายวิตามินแบบ O2O เจ้าแรกในไทย เร่งขยาย 150 สาขาทั่วประเทศ พร้อมตั้งเป้ายอดขายทะลุ 1.5พันลบ.ในปี70 พร้อมขึ้นเป็นเบอร์ 1 ตลาดวิตามินและอาหารเสริมของไทย


วันนี้-21ต.ค.65 ก.ล.ต. เปิดรับฟังความคิดเห็นการออกหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการรวบรวม จำหน่าย และจัดสรรทรัพย์สินของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) เพื่อให้ผู้ประกอบธุรกิจมีแนวทางในการดำเนินการเกี่ยวกับการรวบรวม จำหน่าย และจัดสรรทรัพย์สินของ REIT ที่ชัดเจนและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จับมือ หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมสนันสนุนโครงการ YECX ‘Nect Gen’ 2022 (Young Entrepreneur Chiangmai Chamber of Commerce) พร้อมให้ความรู้ด้านการลงทุน โดยการจัดบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “งบการเงินและการลงทุนเบื้องต้น” โดย คุณอภิญญา องค์คุณารักษ์ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายงาน Investment Management นอกจากจะให้ความรู้และส่งเสริมทักษะด้านการลงทุนที่ถูกต้องแล้วยังนำเสนอให้รู้จักกับเครื่องมือเพื่อเปิดโลกแห่งการลงทุนมิติใหม่ แอปพลิเคชัน Maybank Invest ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะผู้ประกอบการรุ่นใหม่และทายาททางธุรกิจให้สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลง และก้าวสู่การเป็นผู้บริหารมืออาชีพในอนาคต ณ โรงแรมวินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่

TOP ประกาศราคาเสนอขายสุดท้าย (Final Price) ของหุ้นสามัญเพิ่มทุน รวมถึงหุ้นส่วนเกินที่ 53.50 บาทต่อหุ้น หลังผู้ถือหุ้นเดิม นักลงทุนสถาบันและรายย่อยตอบรับจองซื้อล้นหลาม เตรียมนำหุ้นสามัญเพิ่มทุน เข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันที่ 30 กันยายนนี้


TK ผู้ให้บริการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศไทย ล่าสุดทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรของ TK ที่ระดับ BBB+ (Stable) เผยจากการดำเนินธุรกิจโดยเฉพาะในช่วงวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจต่าง ๆ ทั้งวิกฤตการณ์ต้มยำกุ้ง แฮมเบอร์เกอร์ น้ำท่วมใหญ่ปี 2554 โควิด-19 ฯลฯ TK นำประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นบทเรียนและใช้ปรับกลยุทธ์การดำเนินกิจการและการบริหารฐานทุนให้แข็งแรง ณ สิ้นไตรมาส 2 ปี 2565 มีฐานทุนมากถึง 5,679 ล้านบาท อัตราหนี้สินต่อทุนที่ 0.2 เท่า มีเงินสดหรือเทียบเท่า 2,105 ล้านบาท เพื่อใช้ปล่อยสินเชื่อเพิ่มได้อีกอย่างน้อย 12 – 18 เดือน โดยไม่ต้องกู้เงินเพิ่ม การขึ้นดอกเบี้ยไม่มีผลกระทบกับการกู้เงินในระยะกลาง ทั้งนี้ ปัจจุบัน TK มีเงินสดและวงเงินพร้อมให้บริการสินเชื่อกับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศรวมกว่า 8,000 ล้านบาท

 

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้