Today’s NEWS FEED

News Feed

สัญญาณที่ดี By : เจ๊มดแดง

2,039

 


วันที่ 2 สิงหาคม 2565 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ท่ามกลาง สายฝน วอลุ่มเทรดหนาตา หนาแน่น วานนี้ทะลุ8หมื่นลบ. นับว่า สัญญาณที่ดี หุ้นใหญ่ กลางและเล็ก มีความคึกคักอีกครั้ง แบบนี้ เดือนสิงหาคม หุ้นน่าจะให้ผลตอบแทนดีกว่าเดือนกรกฎาคม ผลกำไรของบจ.ไตรมาส2,ครึ่งปีแรก จะเป็นตัวแปรสำคัญ สำหรับการขับเคลื่อนเกมหุ้น

วันนี้ หากนักลงทุน ต้องการเก็งกำไร ต้องมีหุ้นในดวงใจที่มีงบที่ดี ปันผลอย่างเทพ พร้อมกับเครื่องมือจับสัญญาณกราฟ หากวอลุ่มมา กราฟ ส่ง ก็ต้องพร้อมรบค่ะ...ขอให้ อย่าให้มีปัจจัยลบใหม่ มาเยือนอีกเลย..

วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,593.24 จุด เพิ่มขึ้น 16.83 จุด หรือ 1.07 % มูลค่าการซื้อขาย 82,256.81 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 579.20 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 186.25 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,853.53 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 2,246.48 ล้านบาท

NER ยื่นไฟลิ่งต่อ ก.ล.ต. ออกหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2565 จำนวน 2 ชุด อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ย 5.65% และชุด 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 6.40% คาดเสนอขายช่วงวันที่ 5 – 7 กันยายน 2565 เสนอขายแก่ผู้ลงทุนสถาบันและ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ โดยนำเงินไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ,ผถห.NCL ไฟเขียว ออกหุ้นกู้จำนวนไม่เกิน 1 พันลบ. อายุ 2 ปี


วันนี้ เจ๊มดแดง ขอปูพรมเขียว ต้อนรับน้องใหม่YONG เทรดวันแรก มาได้ถูกจังหวะ นลท.กำลังคึก หุ้นYONG มีหลายเป้า แตกหรือเฉียด วันนี้รู้กัน... บล.เอเชีย เวลท์ บอก 3.16บ.,ยูโอบี เคย์เฮียน ฯ 3 บ.,ไอร่า 3.30 บ., ASL4.86-5.10 บ.

เจริญอุตสาหกรรม หรือ CH เข้าสู๋โหมดนับวัน เร่งคืนเข้าตลาดหุ้น เมื่อเร็วๆนี้ CH ให้การต้อนรับคณะนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ที่เข้าร่วมรับฟังข้อมูลบริษัทและแผนธุรกิจ เพื่อจัดทำบทวิเคราะห์หลักทรัพย์ สำหรับการเตรียม IPO ณ โรงงานท่าฉลอม เมื่อเร็วๆนี้ (APMเป็นFA, ฟินันเซีย ไซรัส แกนนำขายหุ้นฯ)


อินโดรามา เวนเจอร์ส และ Capchem พิจารณาสร้างโรงงานผลิตตัวทำละลายคาร์บอเนต รองรับตลาดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในอเมริกาเหนือ

บีบีจีไอ เปลี่ยนชื่อและตราสัญลักษณ์ของบริษัทในเครือ เพื่อตอบโจทย์การพลิกโฉมภาพลักษณ์จากผู้ผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพชั้นนำของประเทศ สู่ธุรกิจผลิตภัณฑ์ชีวภาพมูลค่าสูง ซึ่งใช้เทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูงเป็นตัวชูโรง

DMT เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง เน้นบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมร่วมประมูลทางด่วน 3 โครงการยักษ์ มูลค่ากว่า 1.02 แสนล้านบาท มั่นใจรายได้ค่าผ่านทางปีนี้เข้าเป้าโต 50% แตะ 1.9 พันล้านบาท คาดแนวโน้มปริมาณการจราจรและรายได้ค่าผ่านทางในครึ่งปีหลังพุ่ง 40% จากช่วงครึ่งปีแรก หลังเปิดเรียน Onsite การปรับลดมาตรการต่างๆ ในการเดินทางเข้าประเทศไทยและการฟื้นของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อีกทั้งบริษัทฯ ได้เปิดใช้ระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ใช้บริการทางยกระดับได้รับความสะดวก รวดเร็ว และให้ความเชื่อมั่นในด้านความปลอดภัยจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่บริษัทฯได้มีการปรับปรุงและพัฒนา

PPPGC ยื่นไฟลิ่งขาย IPO จำนวนไม่เกิน 342.8 ล้านหุ้น คาดเข้าจดทะเบียนใน SET ระดมทุนเพื่อการขยายห่วงโซ่ธุรกิจปาล์มน้ำมันไปยังธุรกิจโอเลโอเคมีคัล และขยายกำลังการผลิตและการบรรจุน้ำมันปาล์มโอเลอิน โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายอันดับหนึ่งในประเทศ

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้