Today’s NEWS FEED

News Feed

หดตัว By : แม่มดน้อย

1,694



วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นนักลงทุน ยังคงชะลอลงทุน ทำให้วอลุ่มเทรดเช้าวันนี้  หดตัวเหลือกว่า 2.06 หมื่นลบ. ด้วยสถานการ์ณยังไม่เอื้อ มีแต่ความกังวลปกคลุมตลาด  เงินเฟ้อ  เศรษฐกิจถดถอย ดอกเบี้ยขึ้น..

          ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่   1,572.31 จุด  เพิ่มขึ้น 3.98  จุด  คิดเป็น0.25%  มูลค่าการซื้อขาย 26,065.88  ล้านบาท

          TSTE เพิ่มช่องทำเงิน ทำทอง จากผู้ให้บริการขนถ่ายสินค้าขึ้นเรือเดินสมุทร ให้เช่าโกดังเก็บสินค้าและบริการท่าเทียบเรือ สู่การรุกธุรกิจอาหาร ด้วยการซื้อกิจการ เนเจอร์เบสท์ฟู้ด บริษัทชั้นนำที่ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายสาหร่าย  สาหร่ายปรุงรส ขนมคบเคี้ยวและอาหารสำเร็จรูป

          ผู้ถือหุ้น ECL  ไฟเขียวออก ECL-W4 จำนวน 369.61 ล้านหน่วย แจกฟรีอัตรา 3 ต่อ 1 และเพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 1,108.85 9 ล้านบาท  ด้านผู้บริหาร “ดนุชา วีระพงษ์” เผยวัตถุประสงค์เพื่อรองรับการขยายกิจการในอนาคตและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

          ก.ล.ต.ไฟเขียว นับหนึ่งไฟลิ่ง CH เดินหน้าระดมทุน 160 ล้านหุ้น เข้าเทรด SET อัพฐานธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลไม้และอาหารแปรรูป เตรียมโรดโชว์ให้ข้อมูลต่อนักลงทุนในเดือนสิงหาคม 2565

          ก็บอกแล้วว่า บมจ.อีเอ็มซี (EMC) กลับมาครั้งนี้ไม่ได้มาแบบเล่นๆ เพราะด้วยว่าวางกลยุทธ์เชิงรุก ก็ย่อมตามมาด้วย Story ทางธุรกิจ เพราะ EMC จัดขบวนทัพเปิดโอกาสการลงทุนสู่การขยายธุรกิจไปยังอุตสาหกรรมก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ ที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้น และบริษัทฯ เพราะหากจำกันได้เมื่อเร็วๆนี้  EMC เซ็น MOU ร่วมกับกลุ่มบริษัทการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำแห่งหนึ่ง (Real Estate Investment Firm) เพื่อศึกษาการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ร่วมกันในเชิงลึก แว่วๆว่าดีลนี้ซุ่มเจรจาพาร์ทเนอร์ต่างชาติอยู่นานสองนาน จนสุดท้ายก็ปิดดีลได้อย่างสวยงาม งานนี้ต้องบอกแบบดังๆว่า เมื่อดีลดัน ความสำเร็จก็มา และเหนือสิ่งอื่นใด เมื่อธุรกิจไปได้ แหล่งที่มาของรายได้-กำไร ก็คงไม่ต้องพูดถึง เพราะส่อแววพุ่งทะยานเห็นๆอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าเหล่าบรรดาFC ของEMC อดใจรออีกแป๊บ เพราะถ้าเปิดเผยชื่อพาร์ทเนอร์ปุ๊บ รับรองทุกคนขานรับปั๊บ เพราะบอกได้คำเดียวว่า “WoW”  ว๊าว ทั้งดีล ว๊าว ทั้งพาร์ทเนอร์ ว๊าว ทั้งมูลค่าที่เพิ่มขึ้น งานนี้ Win Win ทั้งคู่ ไม่เชื่อรอนับถอยหลังพิสูจน์กัน

          CEN หนุนการเติบโตจากกลุ่มธุรกิจเดิม มั่นใจการลงทุนในธุรกิจกัญชาทั้ง ต้นน้ำ-กลางน้ำ-ปลายน้ำ เพื่อเป็นผู้นำตลาดและผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมจากสารสกัดกัญชา ที่เริ่มเติบโตแบบก้าวกระโดด พร้อมโชว์จุดแข็งกู้วิกฤติด้านพลังงานจากโรงไฟฟ้า และธุรกิจใหม่ ตอบโจทย์สำหรับ Holding Company

          IMH เสือซุ่มเงียบ เตรียมปิดดีลเทคโอเวอร์ โรงพยาบาลแห่งที่2 ภายในไตรมาส3/65 นี้ พร้อมประกาศศักดาแท่นขึ้นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ที่ให้บริการได้ครบทุกมติ มั่นใจปั้นรายได้ปี2566 ทะลุนิวไฮไม่ต่ำกว่า 30-40% จากปีนี้ที่บริษัทฯตั้งเป้าไว้กว่า 1,200 ล้านบาท


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

หุ้นไปไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

วันนี้ เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เชื่อว่า ทั้ง SETและราคาหุ้น คงวิ่งไปไม่ไกล แต่คงบวกแรง วิ่งไกล คงเกิดขึ้น....

รายงานพิเศษ : BKGI ขายไอพีโอ 160 ล้านหุ้น ลุยขยายธุรกิจไบโอเทค

บมจ.แบงคอกจีโนมิกส์อินโนเวชั่น หรือ BKGI หุ้นธุรกิจเทคโนโลยีไบโอเทครายแรกของไทย เตรียมขายไอพีโอ 160 ล้านหุ้น....

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้