Today’s NEWS FEED

News Feed

บีบให้ปรับSET

2,099

วันที่ 9 มกราคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อยใช้กระจกวิเศษส่องดูอนาคตทั่วโลก  พบว่า ศก.ยุโรป-สหรัฐ ปีมะเส็ง  คงสดใสกว่าปีมะโรง   ตลาดอิทธิพลอย่างสหรัฐ   ยุโรป จีน คงตั้งหลักได้ แบบประคับประคองไปตามสถานการณ์   วันไหน โรคกำเริบ ก็ฉีดวิตามินเข้าเส้นเลือด   ดอกเบี้ยทั่วโลกคงทรงตัวระดับต่ำต่อไป เพื่อให้เศรษฐกิจ มีลมหายใจแบบไม่เหนื่อยมากนัก  กระแสทุนเริ่มไปในทิศทางที่ควรจะเป็น....เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,426.45 จุด บวก 9.12 จุด คิดเป็น 0.64%  มูลค่าการซื้อขาย 22,519.82 ล้านบาท  ด้วยแรงของ 2 เทพ PTT - PTTEP

        การไต่ขึ้นของดัชนีตลาดหุ้นไทย  รอบนี้  ท่าทางมีความแรงแบบเอาอะไรมาฉุด  มาดึงก็ไม่อยู่เสียแล้ว   เป้าหมายบรรดากูรูหลายค่ายมอง 1,500 จุด  อาจถูกทำลายได้โดยง่ายดาย  แม่มดน้อย อ่านเกมหุ้น  ปรุงยาในหม้อวิเศษไปด้วย  พบเห็นแรงบีบ  แรงกดดัน  มีไอน้ำพุ่งขึ้นมาจากหม้อ  เสมือนบีบให้กูรู  ต้องปรับ SET ปรับเป้าใหม่   ท่ามกลางตลาดคาดกนง.คงดอกเบี้ยที่ 2.75% วันนี้   ส่วน ECB และ BOE ประชุมพรุ่งนี้ (10 ม.ค.) ตลาดคาดธ.กลางจะคงดอกเบี้ยที่0.75% และ 0.50% ตามลำดับ และเริ่มมีนักเศรษฐศาสตร์จำนวนมากขึ้นคาดว่า ECB จะลดดอกเบี้ยอีก 0.25% ก่อนเดือน มิ.ย. นี้เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจหลังจาก GDP หดตัวแล้ว 3 ไตรมาสติดต่อกัน

        เรื่องดอกๆเรื่องเบี้ยๆรวมกันก็เป็นดอกเบี้ย ต่ำแบบนี้ ชวนให้คิดถึงหุ้นบ้าน หุ้นคอนโด อย่าง PS SIRI QH LPN RML โดยเฉพาะ SIRI ต้องจับตามองปีนี้ ปี2556 SIRI จะปรับเป้าขึ้น ปรับเป้าถี่ เหมือนปีที่ผ่านมาหรือเปล่า  แต่สิ่งที่ดูดี  ดูมีความมั่นใจ คือ ผู้บริหารแสนสิริ อย่าง แม่ทัพใหญ่ อภิชาต-เศรษฐา  เดินหน้าสะสมหุ้นอย่างต่อเนื่อง  แม่มดน้อยขอนับถือมากที่แสดงความมั่นใจออกมาให้กันจะจะคาหุ้น คากระดานไปเลย   ส่วน RML แอบสืบทราบว่า เร็วๆวันนี้ จะมีการทำบิ๊กล็อตก้อนใหญ่  เพื่อผลงาน เพื่อเกมหุ้นและเพิ่ม...หลายสิ่งหลายอย่าง 55555

        UMI-RCI

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้