Today’s NEWS FEED

News Feed

(เพิ่มเติม) โอกาส By : แม่มดน้อย

1,590

 

วันที่ 25 มกราคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง โอกาสช้อนหุ้น มาแล้วคร้า แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ส่องกระจกวิเศษ พบว่า หุ้นร่วง ด้วยวิตกเฟดขึ้นดอกเบี้ย+เกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธร่อน 2 ลูกลงสู่ชายฝั่งตะวันออกเช้านี้+โควิด-19ระบาด+สหรัฐสั่งทหาร 8,500 นายเตรียมเคลื่อนพลช่วยนาโตในวิกฤตยูเครน-รัสเซีย

จังหวะ นักลงทุนเทขายหุ้น ก็เป็นโอกาส ทยอยสะสมหุ้นพื้นฐานดี กำไรงาม ปันผลเยี่ยม...

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,632.82 จุด ลดลง 7.72 จุด คิดเป็น 0.47% มูลค่าการซื้อขาย47,505.24 ล้านบาท

LEO ทุ่มเงิน 275 ลบ. ซื้อกิจการ “บริษัท เวิลดิ์ แอร์ โลจิสติกส์ จำกัด” (WA) ฟากซีอีโอ"เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์" ระบุการลงทุนในครั้งนี้ช่วยต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์แบบครบวงจร ขยายฐานพันธมิตรทางธุรกิจ เติมเต็มความแข็งแกร่งขนส่งทางอากาศ หนุนปริมานการขนส่งและรายได้พุ่ง ผลักดันอนาคตให้โตแบบก้าวกระโดด

AQUA ชี้ไม่มีเอี่ยวนำข่าวขายหุ้นบ.ย่อย2บริษัท ให้ แพลน บี มีเดีย , บอร์ดฯมีประชุมบ่ายวันนี้ดังนั้น เพื่อให้การเปิดเผยข้อมูลมีความชัดเจนและ ไม่ก่อให้เกิดความสับสนต่อผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุน รวมถึงเพื่อให้ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนได้ข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน บริษัทฯ จึง ขอให้ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนติดตามข้อมูลของบริษัทฯ ในเรื่องดังกล่าวผ่านช่องทางการเปิดเผยข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์แห่ง ประเทศไทยเท่านั้น

บมจ. ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (FTI) ยื่นไฟลิ่งเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวน 130 ล้านหุ้น เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ (SET) นำเงินขยายสาขา “Aquatek” และ “Water Store” ขยายกำลังการผลิตประกอบ และปรับปรุงคลังสินค้า และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต

ตอนนี้ บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) จัดเป็นหุ้นดาวเด่นกลุ่มโรงพยาบาลขนาดเล็กที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะช่วงนี้ยอดตรวจเชื้อโควิดด้วยวิธี RT-PCR รวมถึงอัตราการครองเตียงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นตามผู้ป่วยใหม่ ส่วนการรักษาพยาบาลทั่วไปยังคึกคักและมีแผนเตรียมเปิด “เอกชัย เนอร์สซิ่ง โฮม” ในไตรมาส 2/65 งานนี้ แว่วมาว่าจะช่วยสนับสนุนรายได้เพิ่มอีกกว่า 70-80 ล้านบาทต่อปี แหม!!! ออร่าจับขนาดนี้ แฟนคลับควรมีหุ้น EKH สะสมไว้ในพอร์ต รอลุ้นงบสวยๆ ปันผลดีๆต่อเนื่องกันแบบยาวๆไปเลยคร้าา!

SCGP เผยปี 64 กำไรเพิ่มขึ้น 28% รายได้โต หลังธุรกิจบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจรหนุน เคาะปันผลหุ้นละ 0.40 บ. XD 5 เม.ย. 65 ,ตั้งเป้าที่จะลงทุนเพื่อขยายธุรกิจตามแผนการเติบโตระยะยาวอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเติบโตจากการขยายกำลังการผลิต และการเร่งขยายธุรกิจจากการควบรวมกิจการ (M&P) ในปี 2565บริษัทจะสามารถรับรู้รายได้เต็มปีจากการควบรวมกิจการที่เสร็จสิ้นแล้ว


บมจ.ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) คำรามรับปีเสือ “ปฐมพล สาวทรัพย์” ซีอีโอคนเก่ง สั่งลุยเข้าประมูลงานใหม่ ทั้งภาครัฐและเอกชน เฮียบอก...เป็นงานที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการก่อสร้างอยู่แล้ว สบายใจหายห่วง ตั้งเป้างานใหม่โต 10% หรือประมาณ 3,300 ล้านบาท มั่นใจได้ตามเป้าหมายเหมือนทุกปีที่ผ่านมา...ยังไม่หมดแค่นี้ แว่วมาว่า ภายในต้นปีนี้รอลุ้นข่าวดี เรื่องการร่วมทุนในงานสาธารณูปโภค เอาเป็นว่า งานนี้ผู้ถือหุ้นเตรียมยิ้มแก้มปริกันได้เลยจ้า...

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

ไต่ขึ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้ หุ้นอิงการบริโภคในประเทศ โดยเฉพาะ CPF รับบทเป็นพระเอกดันSET ไต่ขึ้น ส่วนหุ้นแบงก์....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้