Today’s NEWS FEED

News Feed

ตั้งลำใหม่ By : แม่มดน้อย

1,597

 

วันที่ 6 มกราคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง ตลาดหุ้นไทย ก็ต้องถึงเวลาปรับตัวลง ตามตลาดต่างประเทศ ด้วยเฟด ส่งซิก อาจจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ มุมมองของแม่มดน้อย ก็ถือว่า เป็นโอกาสดี ให้หุ้น ให้SET ได้ปรับฐาน พักตัว แบบว่า เปิดโอกาสให้นักลงทุนที่ตกรถ ได้เลือกขึ้นรถ ตามความถนัด อิอิ

ภาพรวมลง ราคาหุ้นลง นำไปสู่ตั้งลำใหม่...พิชิต แนวต้านเป็นระยะๆคร้า

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,660.40 จุด ลดลง 16.39 จุด คิดเป็น0.98% มูลค่าการซื้อขาย59,924.12 ล้านบาท

SNNP โดดเด่นทั้งราคาและวอลุ่มเทรด นักลงทุน นักเก็งกำไร ต่างพากัน เหลียวมอง มีทั้งคนกล้า และไม่กล้า ปิดเช้า ราคาหุ้นSNNP อยู่ที่ 15.40 บาท บวก 3 บาท คิดเป็น 24.19% (15.70 บ.สูงสุดในเช้าวันนี้) เห็นแบบนี้ ทำให้แม่มดน้อย อยากเห็นกำไร ไตรมาส4/64 จะไฉไลนิวไฮปานใด หุหุ

ราคาหุ้นGRAND ขยับบวกต่อกันเป็นวันที่2 นับเป็นการก่อการที่น่าจับตามอง ตอนนี้หุ้นGRAND วิ่งทะลุเหนือบุ๊คแวลู (บุ๊คฯ57 สตางค์/หุ้น) ส่วนตัวแม่มดน้อย ก็พยายามหาข่าวใหม่ ก็ไม่เจอ แม้จะพยายามใช้กระจกวิเศษ ส่องก็ไม่พบ ลองใช้กระแสจิต บนความหวังปีเสือGRAND น่าจะดีกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา(ปี62-63-64)

บิ๊กบอส "จอมทรัพย์ โลจายะ แห่งSUPER มาแล้ว มาคอนเฟิร์มเป้าหมายกำลังการผลิตไฟฟ้าแตะ 1,900 – 2,000 เมกะวัตต์ ภายในปี 2565 มาตามนัดชัวร์...แถมยังมีโครงการรอลงทุนและอยู่เจรจาอีกเพียบ

ปัจจุบันผู้ประกอบการยังคงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างต่อเนื่อง เงินติดล้อ เมตตา เห็นใจ จึง ลดดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถบรรทุกเริ่มต้น 0.46% ต่อเดือน ต่อเนื่องถึง มี.ค. 65 ช่วยลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการ หนุนธุรกิจหมุนต่อได้

D ส่งสัญญาณใช้สิทธิแปลงสภาพ D-W1 ครั้งสุดท้าย วันที่ 4 มี.ค.65 อัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วย ต่อ 1.20 หุ้นสามัญ ที่ราคา 3.3333บาท แจ้งความจำนงแปลงสภาพระหว่างวันที่ 17ก.พ.-3มี.ค.นี้ คาดได้รับเงินประมาณ 160 ล้านบาท เตรียมใช้คืนเงินกู้และเป็นเงินทุนหมุนเวียน เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ รับแนวโน้มความต้องการใช้บริการทันตกรรมฟื้นตัวในปีนี้

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

ตามผลงาน By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ จะเล่น จะเทรดหุ้นเก็งกำไร ก็ควรเลือกหุ้น ตัวที่มีผลกำไรดีกว่าตลาดคาด เหนือกว่าตลาดหวัง .....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้