Today’s NEWS FEED

News Feed

บิ๊กแคปเขียว By : แม่มดน้อย

1,718

 

วันที่ 29 ธันวาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง โอมิครอน รบกวนตลาดหุ้นทั่วโลก แต่สำหรับตลาดหุ้นไทย แรงซื้อหุ้นบิ๊กแคปเข้ามาต่อเนื่อง ผลักดันให้ดัชนีตลาดปรับตัวเพิ่มขึ้น ทรงกราฟดูแล้ว สวยงาม บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย เชื่อว่า หุ้นบิ๊กแคป ยังคงเปล่งประกายลำแสงสีเขียว หุ้นเก็งกำไร ไม่ผันผวน เทกระจาดเหมือนกับช่วงบ่ายวานนี้

วันพรุ่งนี้ แม่มดน้อย ขออนุญาตพักร้อน1วัน หยุดยาว เจอกัน 3ม.ค.65 น่ะค่ะ แม่มดน้อย ขอให้นักลงทุน มีความสุขตลอดปี2565คร้า

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,649.41 จุด เพิ่มขึ้น 7.89 จุด คิดเป็น 0.48% มูลค่าการซื้อขาย 37,097.81 ล้านบาท

มาแล้ว  MVP แม่ลูก เช้าวันนี้ ออกตัวได้อย่างน่าสนใจ แต่จะมีสักกี่คน กล้าเล่น กล้าเก็งกำไร แม้9เดือนแรกปีนี้ กำไร 40.35 ลบ. จากปีก่อน ขาดทุน 17.84 ลบ. สำหรับมุมมองของแม่มดน้อย ไม่เข้าถ้ำเสือ จะได้ลูกเสือได้อย่างใดแต่ความจริง ไปสวนสัตว์ ก็ได้เห็นลูกเสือแล้ว แถม มีความปลอดภัยมากกว่าเป็นไหนๆ หุหุ

ทะลุจองแล้ว หุ้นพลังถั่งเช่า NV ปิดเช้า ราคาอยู่ที่ 7.15 บาท บวก 45 สตางค์ คิดเป็น 6.72% ทรงแบบนี้ พื้นฐานอยู่ที่ไหน เราจะก้าวไปด้วยกัน จร้า

ยิ่งใกล้ ปีเสือ หุ้นLEO ยิ่งคึกคัก สงสัยอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ ต้องการทายาทไว้สืบพันธุ์ ส่วนจะเพศผู้ เพศหญิง ก็เป็นเสือที่ออกล่าเหยื่อได้ แม่มดน้อย ใช้กระจกวิเศษส่องดูพบว่า ปีเสือ LEO คงได้ลูกชาย หัวแก้ว หัวแหวนว้าวๆ

CHO สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ รายแรกของประเทศไทย ระดมทุนรูปแบบ SPAC ในสหรัฐอเมริกา ผ่านบริษัท Arogo Capital Acquisition Corp. มูลค่ากว่า 3.6 พันล้านบาท เข้าเทรดตลาดหุ้น NASDAQ ในวันที่ 27 ธ.ค.64 ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกาที่ผ่านมา รองรับแผนลุยซื้อกิจการ Tech-EV ตั้งแต่ไตรมาส 1/65เป็นต้นไป ฟากผู้บริหาร "สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย" แจกข่าวดีส่งท้ายปี 64 มั่นใจช่วยต่อยอดธุรกิจ และส่งผลเชิงบวกต่องบการเงินของบริษัท ภายใต้โรดแมป CHO Tech Riders 2030 หนุนผลงานปี 65 โตทะยาน

DIMET ขายพีพี1,608.60 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ0.59 บ. ให้ 8 นลท. นัดจ่ายค่าหุ้น20 ธ.ค. 64- มี.ค.65

ADD เผย บลจ.บัวหลวง ถือหุ้นเป็น 11.5666% หลังเก็บเพิ่ม ระบุไม่กระทบโครงสร้างบริหาร

ผู้ถือหุ้น TQM ไฟเขียวแตกพาร์ ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน TQM คาดส่งผลดีต่อการเพิ่มสภาพคล่องการซื้อขายหุ้นของบริษัทฯ เนื่องจากนักลงทุนจะใช้เงินลงทุนขั้นต่ำต่อการซื้อหุ้นในแต่ละครั้งลดลง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจลงทุนหุ้น TQM และส่งผลดีต่อการเพิ่มจำนวนผู้ถือหุ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับบริษัทฯ และผู้ถือหุ้นต่อไป

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้