Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นไทยมุง By : เจ๊มดแดง

2,604

 

วันที่ 26 ตุลาคม 2564 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นสถาบันในประเทศ ขาย ต่างชาติขาย ถือว่าเป็นกลุ่มเงินหนา ขณะที่พอร์ตโบรกฯไม่ได้เงินถุง เงินถัง รายย่อย ก็พร้อมขาย แม้ซื้อวานนี้ วันนี้ พรุ่งนี้ ก็พร้อมขาย หากมีกำไร ก็ถือว่า เป็นเรื่องราวปกติในตลาดหุ้น ทุกคนเป้าหมายเดียวกัน คือ กำไร

วันนี้ ข่าวบวก ข่าวใหม่ที่จะกระตุ้น ยังไม่มี มีแต่ข่าวเก่า รู้กันทั้งตลาด 1พ.ย.64 เปิดประเทศ แต่หลายประเทศ ยังคงเจอปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 โดยเฉพาะ จีน ก็สกัดไม่เอา หลายเที่ยวบิน ถูกยกเลิก นักท่องเที่ยวจีน ถือว่า มาเที่ยวไทย จำนวนมาก เรียกว่า ลูกค้าหลัก ลูกค้ารายใหญ่ ด้านตลาดหุ้นไทย อาจซึมๆ มีการชะลอลงทุน แต่สำหรับหุ้นเก็งกำไรแล้ว ก็ต้องโฟกัสรายตัว คิดเสี่ยงโชค ต้องเป็นไทยมุง คร้า (เล่นหุ้นไทยมุง)...

วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,634.20 จุด ลดลง9.22 จุด หรือ 0.56 % มูลค่าการซื้อขาย 65,177.10 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,243.84 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 569.09 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,106.45 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 2,781.20 ล้านบาท

GLORY เล่นได้ มันส์ สะใจ สำหรับการเข้าเทรดวันแรก วานนี้ ราคาหุ้นGLORY ยืนปิดที่ 7.60 บาท บวก4.80 บาท คิดเป็น171.43% จากราคาจองที่ 2.80 บาท วันนี้ มาติดตาม ความมันส์ในเกมหุ้นGLORY กันต่อไปค่ะ ...แนวรบ
ครั้งนี้ เหมาะกับนักรบ น่ะจ๊ะ

T กลับมาผงาดอีกครั้ง หลังจาก ถูกกระหน่ำขาย จนราคาติดฟลอร์ การดีดตัวของหุ้นT รอบนี้ เจ๊มดแดง เห็นแล้ว ก็ไม่ธรรมดา เพราะการซื้อ ต้องซื้อเงินสดล้วนๆ ซื้อแล้ว ก็ต้องรอข้ามวัน ข้ามคืน จึงจะขายได้ หุ้นT เป็นเรื่องของคนมีเงิน...ไม่มีเงินสด ก็ไปเล่นตรงโน้น ตัวโน้นไปคร้า

TNP ตอนนี้ แปลงกายเป็นดาวค้างฟ้า ติดลมบน ลีลาแบบนี้ ท่าทาง งบไตรมาส3 คงจะประกาศออกมา เหนือความคาดหมายทุกมิติหรือไม่ โปรดติดตาม

‘บมจ.เบริล 8 พลัส’ หรือ BE8 ผู้นำด้าน Digital Transformation แบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ เคาะราคาขาย IPO ที่ 10.00 บาทต่อหุ้น เปิดให้นักลงทุนจองซื้อในวันที่ 27-29 ตุลาคม 64 เทรด พ.ย.นี้

STA เฮ ได้รับใบอนุญาตปลูกพืชกัญชง ณ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง เพื่อที่จะขายผลผลิตที่ได้จากการปลูกให้แก่ลูกค้าที่บริษัทได้ตกลงทำสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกันไว้ จากอ.ย. คาดเก็บเกี่ยวผลผลิตแปลงทดลองต้นปี65

 

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้