Today’s NEWS FEED

News Feed

อินดี้ By : แม่มดน้อย

1,721

 

วันที่ 19 ตุลาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดคู่ใจ บินโฉบเฉี่ยวสำรวจตลาดหุ้นไทยเช้านี้ หุ้นบิ๊กแค็ปเจอแรงขายถาโถม กดSET ลงไปกว่า10 จุด แบบว่าตลาดหุ้นไทยมีความอินดี้ สวนทางกับตลาดหุ้นเพื่อนบ้านที่วิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามหุ้นไทยมีหลายปัจจัยให้รอลุ้นที่ต้องเกาะติดคือบ่ายนี้ประชุม ครม.จะมี มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจใหม่หรือไม่ หลังนายกลุงตู่ประกาศชัดเปิดประเทศ เตรียมรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ 1 พ.ย. นี้แล้ว นอกจากนี้แล้ว ช่วงนี้กลุ่มแบงก์ ทยอยประกาศงบQ3/64 ซึ่งงบอาจจะไม่สวยเทาไหร่ จากผลกระทบมาตรการล็อกดาวน์ ...

 

เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,630.26 จุด ลดลง13.66 จุด หรือ 0.83 % มูลค่าการซื้อขาย 62,562.21 ล้านบาท

 


พรมวิเศษ มาแล้ว TCMC แม่มดน้อย เห็นแล้ว ขอหยิบไม้กวาดวิเศษ พลังเทอร์โบ มาใช้งานสักครั้ง เพราะเก็บ เพราะดองไว้นานแล้ว เท่าที่ดูประวัติ การเล่น การเทรดของหุ้นTCMC ก็ถือว่า แต่ละรอบ สร้างความสนุก ปนไว้ซึ่งความกลัว5555 ก็หุ้นเก็งกำไรน่ะค่ะ ลองเอาปากกา มาวงๆๆดูคร้า


นักเก็งกำไร ตะลุมบอนหุ้นUMI ฝุ่นตลบ ส่งผลให้วอลุ่มเทรดคึกคัก วันนี้เป็นวันที่ 2 เห็นแล้ว ก็ชวนให้ติดตาม น้ำท่วม การเปลี่ยนกระเบื้อง แบรนด์ของUMI ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ


ราคาหุ้นPRM กบดานมานาน ในที่สุดพ่นข่าวอัพเดทกลุ่มธุรกิจ Offshore บุ๊ครายได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยจากอัตราการใช้เรือมากกว่า 90% ขณะที่กลุ่มเรือขนส่งภายในประเทศคาดจะขยายตัวได้ดีจากการเดินทางที่มากขึ้น ภายหลังการคลายล็อกดาวน์ มั่นใจทั้งปีผลการดำเนินงานเติบโตตามเป้าที่วางไว้ รอบนี้ อย่าให้เสียของน่ะค่ะ

 

TTA ร่อนข่าว บริษัท วี เวนเจอร์สเทคโนโลจีส์ จำกัด (“VVT”) บริษัทย่อยที่TTA ถือหุ้นอยู่ร้อยละ 99.99ได้ทำข้อตกลงเพื่อเข้าซื้อหุ้นในบริษัท สกู๊ตตาร์ บียอนด์ จำกัด (“SKOOTAR”) ในสัดส่วนร้อยละ 60คิดเป็นมูลค่าเงินลงทุน 100 ล้านบาท ลุยธุรกิจให้บริการแพลตฟอร์มสำหรับการส่งเอกสาร/พัสดุผ่านช่องทางออนไลน์โดย SKOOTAR เป็นผู้พัฒนาและเป็นเจ้าของแอปพลิชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่และเว็บไซต์ที่ชื่อว่า SKOOTAR ซึ่งบริการของ SKOOTAR ครอบคลุมถึงการส่งเอกสาร/พัสดุการส่งใบแจง้หน้ีการเก็บและฝากเช็คการรับชำระค่าสินค้า

 

MVP เดินหน้า 2 ถอยหลัง 3 เช้านี้อาการสงบนิ่ง ปิดที่ 4.46 บาท ไม่เปลี่ยนแปลง ขณะที่ สำนักงาน ก.ล.ต. รายงาน "พิสิษฐ์ พาณิชย์ทวีกุล" เข้าถือหุ้น MVP สัดส่วน 6.69%

 

บมจ.เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง หรือ WGE ผู้ให้บริการรับเหมาก่อสร้างอาคารแบบครบวงจร ภายใต้การบริหารงานของบิ๊กบอส “เกรียงศักดิ์ บัวนุ่ม” ที่ช่วงนี้ อะไรๆ ก็เริ่มดี...โดยเฉพาะงานใหม่ๆ ในไตรมาส 3/64 ที่มีถึง 6 โปรเจค มูลค่า 900 ล้านบาท ดัน Backlog แตะ 3,697 ล้านบาท รับรู้รายได้กันยาวๆ รวมไปถึงงานที่กำลังอยู่ในช่วงประมูลกว่า 2-3 พันล้านบาท ที่คาดจะดัน Backlog ทั้งปีแตะระดับ 5,000 ล้านบาท ตามเป้า...เห็นแบบนี้แล้ว ใครยังไม่มี หุ้นดี มีอนาคตแบบนี้ รีบหาจังหวะดีๆ สะสมไว้ อนาคตสดใสแน่นอนคร้า!

 

ราคาหุ้น AS ติดลมบนไปแล้ว เช้านี้บวก2.09% ปิดที่19.50 บาท ด้านธุรกิจก็มีความคืบหน้าล่าสุดบอร์ด AS อนุมัติรูปแบบการลงทุนในประเทศเวียดนามใหม่ โดยบริษัทฯ ได้พิจารณาอนุมัติให้ร่วมลงทุนในรูปแบบ Joint Venture กับบริษัทที่จัดตั้งขึ้นใหม่ (“บริษทัใหม่”) ซึ่งเป็นบุคคลภายนอกและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทฯ มูลค่า 22,000,000,000 VND (หรือประมาณ 33,000,000 บาท)โดยการเพิ่มทุนจดทะเบียน ภายหลังจากการดำเนินการดังกล่าวบริษัทฯ จะถือหุ้นคิดเป็นสัดส่วน 49% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของบริษัทใหม่ หรือเท่ากับ 10,780,000,000 VND (หรือประมาณ 15,820,285 บาท) และบริษัทใหม่จะเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ

AS ระบุภายหลังจากดำเนินการร่วมทุน Join venture เรียบร้อยแล้ว บริษัทใหม่จะเข้าลงทุนใน บริษัท CONG TYTNHH CHAU A MEM (“CAM”) คิดเป็นสัดส่วน 100% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ CAM ตามมูลค่าทางบัญชีโดย CAM มีวัตถุประสงค์ประกอบกิจการประเภทเกมส์ในประเทศเวียดนาม และ CAM จะเป็นบริษัทย่อยของกลุ่มบริษัทฯ

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้