Today’s NEWS FEED

News Feed

ความหวัง By : แม่มดน้อย

2,266

 

 
วันที่ 8 ตุลาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นบรรยากาศตลาดหุ้นเต็มไปด้วยความคึกคัก ส่งผลให้ทรงหุ้น กราฟหุ้น มีความหวัง ส่งสัญญาณไปต่อ ท่ามกลางตลาดต่างประเทศหลายแห่งปรับตัวเพิ่มขึ้น สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19ทั่วโลก ก็ดูดีขึ้น ตอนนี้ มีวัคซีนและกำลังจะมียากินออกมา ขณะที่วัคซีนของคนไทย ก็คงออกมาในปีหน้า

วัคซีน สำหรับโควิด-19 ในประเทศ คงมากกว่าปีนี้ ดังนั้น การเปิดเศรษฐกิจในประเทศก็น่าจะมากขึ้น เช่นเดียวกัน แต่ละประเทศ คงจะเริ่มเดินทางไปมาหาสู่กัน แบบมีเงื่อนไข ความคึกคักของตลาดหุ้น บ่งชี้ถึงความมั่นใจในอนาคต....เลือกหุ้น ถูกตัว ก็กำไร ผิดตัว ก็ขาดทุน

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,641.44 จุด เพิ่มขึ้น 7.72 จุด คิดเป็น 0.47% มูลค่าการซื้อขาย 55,701.63 ล้านบาท

ETC กลับมาแล้ว กลับมาเก็งกำไรอีกครั้ง บนเนื้อหา สตอรี่อะไรใหม่ แม่มดน้อย ใช้ลูกแก้ววิเศษ ส่องดูก็ไม่พบข่าวได้เมก 100 ..200 แต่ประการใด วันนี้ ไม้แรก คงดุดัน ถ้าแผ่ว ไม้2วันจันทร์ 11ต.ค. อาจไปไม่ถึงดวงดาว
ก็ได้ หุหุ

แม่มดน้อย ทราบว่า GUNKUL ไตรมาส4ปีนี้ จะมีรายได้ กำไรจากกัญชง กัญชาเข้ามาแล้ว นับเป็นแหล่งอาหารใหม่ แบบเนื้อๆเน้นๆ จากนี้ไป GUNKUL ยังจะมีหลายดีอีกหลายชิ้น ยิงแบบรัวๆ หลังจากประกาศ อ.ย. ไฟเขียว นำเข้า เมล็ดพันธุ์กัญชง จากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็น ที่เรียบร้อยแล้ว

SVI ซื้อกิจการโทโฮกุ ไพโอเนียร์ (ประเทศไทย) ผู้เชี่ยวชาญการผลิตอุปกรณ์สำหรับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ ทำให้อัตราการทำกำไรสุทธิของ SVI เพิ่มขึ้น 2-3% และกำไรต่อหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 10% ในอีก 3 ปีข้างหน้า

เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (Workpoint Entertainment) ผู้ผลิตและสร้างสรรค์สื่อบันเทิงแบบครบวงจรของประเทศไทย และ เอสซีบี เท็นเอกซ์” (SCB 10X) บริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือเพื่อร่วมลงทุนใน “ทีป๊อป อินคอร์ปอเรชั่น” (TPOP Incorporation) เดินหน้ารุกตลาดดิจิทัลไลฟ์สไตล์เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ร่วมพัฒนาแอปพลิเคชันภายใต้ชื่อ “T-POP” ซึ่งต่อยอดมาจากรายการดัง “T-POP Stage” หวังยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทย มุ่งขยายฐานให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วโลก ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลด 100,000 ครั้ง และยอดฟรีโหวตศิลปินบนแอปพลิเคชันกว่า 500,000 โหวต ภายในสิ้นปี 2564


ผถห.JTS ไฟเขียวแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์และหนังสือบริคณห์สนธิ ข้อ 3รองรับธุรกิจของบริษัทที่อาจมีขึ้นในอนาคต คือ ประกอบธุรกิจเป็นศูนย์ซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี ศูนย์ซื้อขายโทเคนดิจิทัล นายหน้าซื้อขายโทเคนดิจิทัล ผู้ค้าคริปโทเคอร์เรนซี ผู้ค้าซื้อขายโทเคนดิจิทัล เป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำแก่ผู้ประกอบการธุรกิจหรือบุคคลทั่วไปเกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัล ฯลฯ

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้