Today’s NEWS FEED

News Feed

HotNews: บล. คันทรี่ กรุ๊ป ดึง"Smartkarma" ผลิตงานวิเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม

1,032

       

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(26ธันวาคม 2560)------- "บล. คันทรี่ กรุ๊ป" จับมือ "Smartkarma" ผู้ให้บริการงานวิจัยรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ผลิตงานวิเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม โดยมีข้อมูลเชิงลึกจาก A. Stotz ก้าวสู่โบรกเกอร์ไทยมาตรฐานยุโรป MiFID II เป็นรายแรก ทำให้ลูกค้าเข้าถึงแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่สร้างสรรผลงานโดยนักวิเคราะห์อิสระกว่า 400 รายได้ก่อนใคร

 นายธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์ กรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (CGS) เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ Smartkarma ผู้ให้บริการงานวิจัยการลงทุนอิสระรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย เพื่อนำเสนอบทวิเคราะห์ให้สอดคล้องกับ MiFID II (The Markets in Financial Instruments Directive II : เกณฑ์กำกับดูแลเพื่อลดความเสี่ยงระบบ เพิ่มความโปร่งใสของตลาด และเพิ่มระดับปกป้องผู้ลงทุน) เป็นระเบียบใหม่ในยุโรปที่จะเริ่มใช้ในเดือนมกราคมปี 2561 ที่จะถึงนี้ ซึ่งบริษัทสินทรัพย์ทั่วโลกต่างเตรียมความพร้อมที่จะปฏิบัติตามมาตรฐานนี้
 ระบบการวิจัยที่เป็นอิสระของ Smartkarma นับเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าสถาบัน นักลงทุนสถาบันในประเทศ โดยลูกค้าของ CGS จะสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มดิจิทัลข้อมูลเชิงลึกด้านการวิจัยในเอเชียซึ่งผลิตโดยนักวิเคราะห์อิสระกว่า 400 ราย
 อีกทั้งบทวิเคราะห์ของ บล. คันทรี่ กรุ๊ป ที่ร่วมกับ Smartkarma ถือเป็นเกรดระดับพรีเมี่ยม ลงรายละเอียดข้อมูลเชิงลึกจาก A. Stotz (แอนดรู สต๊อซ : ผู้ให้คำแนะนำและบริการจัดพอร์ตการลงทุนระดับสากล) ที่มีการจัดหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาใช้ในการวิเคราะห์ตลาดทุนไทยอย่างอิสระตามวิธีการวัดมาตรฐานระดับโลก
 "ลูกค้าของ บล.คันทรี่ กรุ๊ป จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากข้อมูลเชิงลึกที่เป็นอิสระและมีคุณภาพสูงจากความร่วมมือของเรากับ Smartkarma และบทวิเคราะห์เชิงลึกของ A. Stotz ซึ่งถือเป็นโบรกเกอร์รายแรกของประเทศไทยที่พร้อมเข้าสู่ MiFID II อันเป็นเกณฑ์การปฏิบัติที่ดีที่สุดในโลก" นายธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์ กรรมการ บล. คันทรี่ กรุ๊ป กล่าว
 ด้าน มร. ราคาฟ กะปูร์ (Raghav Kapoor) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Smartkarma กล่าวว่า ยินดีที่ได้ร่วมมือกับ CGS ซึ่งเป็นบริษัทฯ ที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ MiFID II เป็นอย่างดี มีการจัดระบบลูกค้าได้ชัดเจนทำให้สะดวกต่อการนำเสนอข้อมูลงานวิจัยได้เหมาะสมต่อความต้องการ
 "รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ บล. คันทรี่ กรุ๊ป และเราก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ A.Stotz Research ที่ สามารถรวมข้อมูลนี้เข้ากับการวิจัยไทยผ่านทางแพลตฟอร์ม Smartkarma เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าได้เป็นอย่างดี"ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Smartkarma กล่าว
 ทั้งนี้ Smartkarma เพิ่งได้รับเงินทุนสนับสนุนด้าน Series B จาก Sequoia Capital India ซึ่งเป็นหนึ่งใน บริษัทร่วมทุนด้านเทคโนโลยีชั้นนำของโลก รูปแบบของ Smartkarma มีทั้งนักวิเคราะห์วิจัยอิสระและนักลงทุนสถาบัน มีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วทั้งเอเชียและเพิ่งประกาศขยายธุรกิจไปยังสหราชอาณาจักรและยุโรปโดยมีการเปิดสำนักงานในกรุงลอนดอนด้วย
 
---จบ---

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้