Today’s NEWS FEED

News Feed

วนๆไป By: นายกล้วยหอม

2,356

 


วันที่ 14 กันยายน 2564 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


ตลาดหุ้นไทย ตอนนี้ นักเก็งกำไร นักลงทุน เวียนตัวเล่น วนๆไปมา ใครเข้ารอบถูกก็ยิ้มไป ผิดตัวก็เซ็ง เพราะกว่าจะถูกเวียน มาถึง ไม่รู้ว่าเมื่อไร นายกล้วยหอม เชื่อว่า สุดท้าย ขอให้เลือกหุ้นที่มีกำไร มีปันผล มีอนาคตชัวร์ดีกว่าเพราะเล่นตัวซิ่ง หากไม่ทัน ก็กลายเป็นเหยื่อ ตกหลุมพลาง....ความเร็ว ความแรง ถ้าได้ก็ได้เยอะ แต่ลองคิดในมุมกลับ เวลาเลิก ความเสียหายก็มากมาย

ตอนนี้ นักลงทุน ก็เล่นหุ้น หวังกำไร ประเภทหวังกินปันผล มันน้อย..ยังไง ก็จัดสรร ปันส่วน บริหารพอร์ตกันดีๆแล้วครับครับ

วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,633.76 จุด ลดลง 1.59 จุด หรือ 0.10 % มูลค่าการซื้อขาย 86,159.97 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 989.45 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 260.55 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 515.08 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,765.08 ล้านบาท

ตลท.จับAF, AQ ใส่กรงระดับ 1 Cash Balance ส่วน UREKAUREKA-W2 ดีเด่น ขังระดับ 2 ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance วันนี้ถึง4ต.ค.64 บ่งบอกถึงความฮิต-ฮอต


ทุบDELTA ไปแล้ว วานนี้ ราคาหุ้นดิ่ง14.21% มีผลต่อ ดัชนีฯเกือบ12 จุด วันนี้ มีลุ้นหุ้นDELTA จะเด้ง มีผลต่อดัชนีฯกี่จุด ใครชอบเสี่ยงเป็น เสี่ยงตาย เกมDELTA พร้อม....

OCEAN ผนึกพันธมิตร ”JP-นางฟ้ากัญชา” คุมผลิตตั้งแต่ต้นน้ำ-ปลายน้ำ ตามแผนของ OCEAN คาดว่าจะรับรู้รายได้จากธุรกิจสกัดสารกัญชงกัญชาในปีนี้ราว 15-20 ล้านบาท ก่อนขยับขึ้นเป็นไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ในปีหน้า,ตั้งเป้าล้างขาดทุนสะสมที่มี 84.66ลบ. ภายในปีหน้า เพื่อกลับมาจ่ายปันผลให้ผถห.

MOONG คาด Q3/64 ยอดขายลด ตามกำลังซื้อที่ลดลง แต่ประเมินภาพรวมทั้งปี64 กำไรสุทธิเติบโตดี

JMT All time high ต้านแรก 50.25 ฝ่าได้ ด่านต่อไป ต้าน 52 บาท นายกล้วยหอม เชื่อว่า นักลงทุนสายเทคนิคจ๋า น่าจะชื่นชอบ โปรดอย่ากระพริบตา

รอบแล้ว รอบหุ้นเหล็ก นำโดยTSTH BSBM วานนี้เป็นพระเอกไปแล้ว วันนี้ จะเปิดโอกาสให้หุ้นเหล็กตัวอื่น ลองเป็นพระเอกได้สักวันหรือไม่ คงขึ้นอยู่กับประวัติ ผลงานในอดีต สร้างความประทับใจให้กับคนเล่นเหล็ก...

เพิ่มช่องทางให้แฟนๆ สายเอนเตอร์เทน ด้วยหนังดีซีรีส์ดัง ได้รับความบันเทิงแบบไม่มีสะดุด! โดย “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ ในเครือ Mono Next (โมโน เน็กซ์) ร่วมกับ แอปพลิเคชั่น moomall (มูมอล) ที่พร้อมให้บริการ E-voucher MONOMAX ผ่าน moomall ด้วยแพ็กเกจราคาพิเศษ 60 วัน 499 บาท, 90 วัน 699 บาท,180 วัน 1,420 บาท พร้อมสิทธิ์สะสมคะแนนกับทาง moomall สนใจรับบริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ MONOMAX โทร. 02-100-7007 หรือ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ moomall โทร. 02-018-0000

เทิร์นคีย์ คอมมูนิเคชั่น เซอร์วิส หรือ “TKC” ผู้ให้บริการออกแบบ วางระบบ จัดหา จำหน่ายอุปกรณ์ ติดตั้ง และบริการบำรุงรักษาระบบ ที่เกี่ยวข้องกับงานวิศวกรรมในสายงานระบบโทรคมนาคม ระบบสื่อสารข้อมูล และระบบความปลอดภัยสาธารณะ พร้อมด้วยกรรมการและผู้บริหารของ TKC, บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ร่วมนำเสนอข้อมูลต่อคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ผ่านการประชุมออนไลน์ ณ สำนักงานใหญ่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดย TKC เสนอขายไอพีโอจำนวน 78 ล้านหุ้น เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หมวดธุรกิจ เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

 

UBIS พุ่ง ส่วนMORE,HEMP งานเลี้ยงเลิกรา ขอเวลาไปนับเงิน นับทองก่อน 555

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

ไต่ขึ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้ หุ้นอิงการบริโภคในประเทศ โดยเฉพาะ CPF รับบทเป็นพระเอกดันSET ไต่ขึ้น ส่วนหุ้นแบงก์....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้