Today’s NEWS FEED

News Feed

ขัน-แป้ง พร้อม

2,266

วันที่ 11 เมษายน  2555 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย พร้อมลุย พร้อมเล่นน้ำสงกรานต์แร้ว คร้า ตอนนี้เตรียมขันน้ำ แป้ง พร้อมหมดแล้ว สภาพตลาดแบบนี้ มีเตรียมตัวสาดน้ำ เล่นน้ำกันดีกว่า ชาวหุ้นทุกคนคร้า ตอนนี้ ต้องปล่อยให้ตลาดหุ้นอยู่ในสภาวะทิ้งตัวไปก่อน หลังสงกรานต์ ค่อยมาเริ่มช้อน เริ่มทยอยเก็บของ
ก็ยังไม่สายเกินไป แต่สำหรับ คนใจกล้า ใจถึง ขอบอกตามตรง หลายๆตัว ก็มีความสนใจ ราคาดำดิ่ง แบบไร้เยื่อใย คนไม่เห็นคุณค่า สละเรือ กำเงินสด ทั้งที่กิจการไม่ได้ล้มละลาย ทุกอย่าง ยังเหมือนเดิม  แหม ก้อ PJW ไง แว่วๆ สองบิ๊ก อักษร ว กับ ส กำลังหม่ำปลาดิบ เติมพลัง ชีวิตให้กับตนเอง ผู้ถือหุ้น ชาวหุ้น อดใจรอสักนิดคร้า

        ท่าทาง หนังยาว สำหรับ TMB เมื่อ คลัง บอก ING ไม่มีแนวคิดขายหุ้นในมือ  แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดย้อนเวลาแล้ว พบใบหน้าผู้คน เคร่งเครียด จะคลำหาทางออกให้กับชีวิตอย่างใด...บรรทัดนี้ บอกว่า ทุกสรรพสิ่ง เป็นไปตามกุศลกรรม ตามปัจจัยพื้นฐาน ผลประกอบการของTMB เอง คริๆ

        ตั้งหลักได้แล้ว หวังว่า จะเป็นเช่นนั้น กัลกล กัลกุล GUNKUL ของเฮียกัลกุล ยังไง ขอให้ก่อน-หลัง สงกรานต์ ยืนบริเวณ 17 บาท ให้ได้....เพื่อให้เหมาะสมกับเป็นหุ้นสัมปทาน เอ้ย เจ้าพ่อหุ้นพลังงานโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ จ้าวแห่งสายลม  แม่มดน้อย จะได้ไปอาศัยแรงลมแรงแดด แปรเป็นคลื่นความถี่พลังงานไฟฟ้า กะว่า จะเอาไปช็อคหุ้นGUNKUL สักหน่อย คริๆ

        แม่มดน้อย รอเตรียมสาดน้ำจนหัวอก หัวใจ ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก  นาทีนี้ กระดานหุ้นที่ร้อนแรงคง เย็นอุราไปทั่วหน้า และถ้าย้อมมาดูกระดาน SET วันนี้  แม่มดน้อย ขอเอาใจไปเทให้พี่ PF เพราะช่วงเช้าที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มได้ดูดี ราคาหุ้นพุ่งไปสูงสุดที่ 1.25 บาท  ก่อนจะมาปิดการซื้อขายช่วงเช้าอยู่ที่ 1.24 บาท เพิ่มขึ้น  0.03 บาท หรือ  2.48% มูลค่าการซื้อขาย 77.57 ล้านบาท  แม่มดน้อย  เห็นคุณพี่วงศกรณ์  ประสิทธิ์วิภาต ดอดเข้าเก็บหุ้นเพิ่มในนามห้างหุ้นส่วน เมื่อวันที่  3 เม.ย.55      จำนวน  500,000 หุ้น  ที่ราคา 1.21 บาทต่อหุ้น  ....อาการแบบนี้ดูแล้วท่าท่าง PF จะโลดแล่นบนกระดาน SET ได้อีกนาน....

        ตบท้ายกันที่ CWT ผู้ผลิตเบาะหนังและเบาะผ้าสำหรับรถยนต์ชั้นนำ ศึกษาลู่ทางลงทุนดักAEC โดยเตรียมเดินทางไปประเทศอินโดนีเซียศึกษาการร่วมทุนกับผู้ประกอบการท้องถิ่นและศึกษาตลาดขยายฐานลูกค้ากับชิ้นส่วนใหม่ที่กำลังมีการเติบโตสูงรอรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน พร้อมระบุค่ายรถฮอนด้าไปตั้งไลน์ผลิตเพิ่มที่อินโดนีเซียไม่กระทบออเดอร์ เพราะเป็นฐานการผลิตรถเล็ก คาดอนาคตมีโอกาสได้ออเดอร์เบาะผ้าเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันมียอดซื้อเบาะหนัง 50 ล้านบาทต่อปี......วางแผนอนาคตไกลแบบนี้ แม่มดน้อยเอาใจช่วยนะเจ้าคร้าาา....

        ตบท้ายสักนิด...สินค้าใหม่ มาแร้ว  ตลท.สั่งเคาะ TCC-W3 ดีเดย์ 17เม.ย.นี้  บ่าย วันนี้ มาดู มาชม เกมหุ้นตัวแม่อย่าง TCC ตื่นนอนได้แร้ว ได้เวลาออกกำลัง ยามบ่ายแร้ว เสี่ย ม. เฮีย ต. พร้อมรึยัง 5555

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@SORKON จัดหนักจัดเต็ม***** เดินหน้าขยายธุรกิจ เพื่อสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ บมจ.ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ หรือ SORKON ของ “เจริญ รุจิราโสภณ” จนสร้างผลประกอบการได้อย่างแข็งแกร่งและโดดเด่น ล่าสุดออกหุ้นเพิ่มทุนขายผู้ถือหุ้นเดิม 16.17 ล้านหุ้น และเปิดโอกาสให้จองเกินสิทธิได้ ปรากฎว่ามีความต้องการล้นทะลัก ได้เงินมาเต็มเม็ดเต็มหน่วย 161.70 ล้านบาท ผู้ถือหุ้นทั้งหุ้นเดิมและหุ้นใหม่ ได้เงินปันผลงามๆ หุ้นละ 3 บาท รอรับเงินปันผลได้ในวันที่ 30 เม.ย.นี้ ถ้าช่วงนี้หุ้น SORKON จะเนื้อหอมไปบ้างอะไรบ้าง ก็อย่าได้แปลกใจ …


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***










บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้