Today’s NEWS FEED

News Feed

ตัวเล็ก By : แม่มดน้อย

6,549

 

วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง โควิด-19ยังรุมเร้า ล่าสุดศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศวันนี้ว่า พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 14,575 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 114 ราย หุ้นแคปใหญ่ ตัวโต ถูกขาย แต่ตัวกลาง เล็ก แอนด์ จิ๋วหลายตัว ถูกนักลงทุน มาเข้าเก็งกำไร ส่งผลให้ราคาปรับตัวขึ้นแรง มุมมองของแม่มดน้อย ถือเป็น ธรรมชาติ


วันใด โควิด-19 ระบาดน้อยลง วันนั้น หุ้นใหญ่ แคปโต จะกลับมาคึกคัก หุ้นตัวกลาง เล็ก แอนด์ จิ๋ว ก็จะลดบทบาท ลดความร้อนแรง แม่มดน้อย เชื่ออย่างน้อย หุหุ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,546.51 จุด ลดลง 5.85 จุด คิดเป็น 0.38% มูลค่าการซื้อขาย 32,011.66 ล้านบาท

MORE ตั้งลำได้อย่าง องอาจ เมื่อ ราคาหุ้นทะลุผ่านเส้นต้าน หลายห้องไลน์ เริ่มเอ่ยถึง เริ่มคุย ถึงหุ้นMORE ...สัญญาณมาแบบนี้ แม่มดน้อย เชื่อว่า เกมหุ้นMORE ร้อนแรง ไม่ได้มาแบบเล่นๆ...ความจริงอยู่ที่หน้าจอ หน้ากระดาน คร้า

นักเก็งกำไร เปิดฉากตะลุมบอน หุ้นกลุ่มเหล็ก ส่งผลให้ราคาหุ้นเหล็กปรับตัวขึ้น วอลุ่มเทรดคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น TSTH TYCN GJS CSP PERM AMC MILL RWI ..จากที่หนักๆ ก็เป็นเบา มาลุ้นงบQ2/64กันค่ะ

NCL เมื่อวานทุบราคาเละ ดุจ เกมจบ แต่เช้าวันนี้ คืนชีพ ฟื้นตัว ได้อีกครั้ง ปิดเช้า ราคาหุ้นNCL อยู่ที่ 3.98 บาท บวก 18 สตางค์ คิดเป็น4.74% เมื่อทรงมาอย่างนี้ แม่มดน้อย ขอมองโลกสวย ข่าวดี ข่าวเปลี่ยนแปลงเชิงบวก คงจะจริง อิอิ

แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด บริษัทในกลุ่ม PTG มอบคูปองเติมน้ำมัน PT เพื่อใช้เติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมัน PT ทั่วประเทศ ให้มูลนิธิเพชรเกษม สนับสนุนภารกิจเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19 โดยรถยนต์ กลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด หรือ
โครงการ “Back Home”

เมื่อนึกถึงหุ้นที่มีโอกาสให้ผลตอบแทนสูงและมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ชื่อของ บมจ.ซี.ไอ.กรุ๊ป (CIG) ภายใต้การดำเนินงานของผู้บริหารคนขยัน “วราวุธ อรุโณทัย” เป็นต้องติดโผอย่างแน่นอน เพราะนอกจากออเดอร์คอยล์ร้อน คอยล์เย็นและคอยล์น้ำเย็น ซึ่งเป็นชิ้นส่วนหลักของอุปกรณ์ถ่ายเทความร้อน ความเย็นทุกประเภทที่ลูกค้า Made to Order ทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้ามาไม่ขาดสายแล้ว ราคาหุ้นในกระดานยังต่ำมีอัพไซด์ได้อีก เหมาะลงทุนในระยะยาวววววววมีติดพอร์ตไว้ก็ไม่เสียหายนะจ๊ะ

JAS ส่ง บริษัท จัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JTS ลุยธุรกิจ ขุดบิตคอยน์ (Bitcoin Mining) ตั้งเป้าเป็นศูนย์กลางของ Bitcoin Mining Farm ที่ใหญ่ที่สุดใน Southeast Asia ภายในปี 2567


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

รายงานพิเศษ : ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

ดัชนีฯแกว่งตัว By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ ตลาดหุ้นไทย ดัชนีตลาด ยังคงแกว่งตัวไปมา ซ้าย ขวา บนความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อตลาดหุ้น....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้