Today’s NEWS FEED

News Feed

โควิด รักทุกวงการ By : แม่มดน้อย

4,382


วันที่ 7 เมษายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง ตลาดหุ้นไทย ปรับตัวลง ลึกสุด เช้าวันนี้ ดัชนีตลาดลงถึง 1,557.48 จุด ก่อนเด้งมาปิดเช้า ที่ 1,565.10 จุด ลดลง 0.92% ด้วยนักลงทุน กังวลการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศ ตั้งแต่ นักแสดงบางคน รัฐมนตรีบางคน ส่วนนักข่าวหลายคน รู้ผลค่ำนี้ เย็นนี้ หลังเข้าตรวจหาเชื้อ ส่วน ฉัตรชัย ศิริไล เอ็มดี ธอส. รอดไม่พบติดเชื้อ ตอนนี้โควิด-19 รักทุกคน รักทุกวงการ หุหุ

ฝั่งปัจจัยต่างประเทศ IMF คาดการณ์ เศรษฐกิจโลกจะขยายตัว 6% ในปีนี้ เพิ่มขึ้นจากที่เคยคาดการณ์เอาไว้เมื่อเดือนม.ค. ว่าจะขยายตัว 5.5% โดยได้รับปัจจัยหนุนจากโครงการฉีดวัคซีนในหลายๆ ประเทศทั่วโลก

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,565.10 จุด ลดลง 14.56 จุด คิดเป็น 0.92% มูลค่าการซื้อขาย 56,684.54 ล้านบาท

พ่อมดน้อย ดินแดนเอเชียเวลท์ ทำนายAI กรอบมูลค่าพื้นฐานเบื้องต้น AI ที่ 4.88-5.35 บาท ส่วนกำไร วิ่งในกรอบ 800-850 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7%YoY-13%YoY

DHOUSE สำแดง ฤทธิ์เดช เช้าวันนี้ ราคาหุ้นพุ่งแรง แบบไม่สนอก สนใจ การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ รอบนี้ รุนแรงกว่าที่ผ่านมา แม่มดน้อย เห็นความแรง เห็นพลัง..ขอตัว ตามไปดูด้วยคนค่ะ

PHOL กลับมาโดดเด่นอีกครั้ง หลังโควิด-19ในประเทศระบาดอีกระลอก ปิดเช้า ราคาหุ้นPHOL อยู่ที่ 3.14 บาท บวก 32 สตางค์ คิดเป็น 11.35% PHOLผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม และผู้จัดจำหน่าย และให้บริการออกแบบ ผลิต รับก่อสร้าง ให้บริการเกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำเพื่ออุปโภค และบริโภค

น้องใหม่ไฟแรง บมจ. โปรเอ็น คอร์ป (PROEN) ผู้ให้บริการธุรกิจเทคโนโลยี และการสื่อสาร ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศด้านศูนย์ข้อมูล Internet Data Center บริการอินเทอร์เน็ต ISP บริการคลาวด์ บริการรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต รวมทั้งรับเหมาก่อสร้างงานโทรคมนาคม และสาธารณูปโภคพื้นฐาน นำโดยซีอีโอหนุ่มไฟแรง "กิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม" ควงแขน ที่ปรึกษา เอเซีย พลัส ในฐานะที่FAเตรียมโชว์ศักยภาพความโดดเด่นที่แตกต่างของ PROEN ในงานโรดโชว์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เตรียมเสิร์ฟข้อมูลเด็ดให้กับนักลงทุนที่สนใจ เร็วๆนี้

บอร์ดก.ล.ต. ลงมติให้บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด (Bitkub) สามารถเปิดรับลูกค้าใหม่ได้ตามปกติตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ภายหลัง Bitkub ได้ดำเนินการแก้ไขระบบงานต่าง ๆ และบุคลากรให้มีความเหมาะสมและเพียงพอต่อปริมาณธุรกิจ เป็นไปตามกฎหมายและหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

ZIGA ย้ำเป้ารายได้ปี64 โต 15-20% จากปีก่อนทำได้ 995.68 ลบ. จากธุรกิจหลักหนุน รุกขยายเฟรนไชส์แบบOutlet เป็น 60สาขาในปีนี้


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้