Today’s NEWS FEED

News Feed

พุ่งแรง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

2,368


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 9 ธันวาคม 2563 ) ----- พุ่งแรง!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,478.92 จุด บวก 29.09 จุดเจ้าค่ะ บวกสวนดัชนีตลาดภูมิภาค หักปากกาเซียนพุ่งแรงทีเดียวในวันนี้จากอานิสงส์ฟันโฟว์จากต่างชาติไหลเข้าหุ้นไทยกว่า 6,000 ลบ. เจ้าค่ะ พรุ่งนี้มีลุ้นจับตากันต่อไปลุ้นต้านที่ 1,500 จุดเจ้าค่ะ

        มาที่ตัวดันตลาดตัวเบ้งวันนี้เจ้าค่ะสำหรับหุ้น DELTA แรงไม่เกรงใจหุ้นตัวใดเจ้าค่ะ ทำ ATH ใหม่ที่ 332.00 บาทก่อนจะปิดที่ 327.00 บาท บวก 27.24% ร้อนแรงอย่างกับหุ้นซิ่งขนาดเล็กกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับวันนี้เจ๊ขอปรบมือดังๆให้กับหุ้น DELTA ที่ดันตลาดในวันนี้เจ้าค่ะ

        จากหุ้น DELTA ก็ส่งอานิสงส์ให้หุ้นในกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ไม่ว่าจะตัวเล็กตัวใหญ่ขยับขึ้นมาเล่นตามกันทั้งแก๊งค์ทีเดียวนำมาโดย KCE เบรกไฮเดิมทำนิวไฮใหม่  46.00 บาท เช่นเดียวกับหุ้น HANA SVI SMT ที่ขยับวิ่งตามให้ลุ้นจับตากันต่อเนื่องในวันพรุ่งนี้ น่าลุ้นกันทีเดียวเจ้าค่ะ

        ยั่งยืนได้สวยไม่หลุด 12.00 บาทสำหรับหุ้น ASIAN เจ้าค่ะ โดยมีประเด็นบวกในส่วนของยอดขายอาหารสัตว์ที่ขยับเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในการส่งออกไปต่างประเทศ หนุนยอดขายเติบโตได้อย่างน่าสนใจทีเดียวเจ้าค่ะ ทางเทคนิคจับตากันสักหน่อยเบรก 12.40 บาท ขึ้นไปยืนได้คงได้เห็นวิ่งแรงกันอีกครั้ง จับตาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายที่หุ้น SAK เจ้าค่ะหุ้น IPO ใหม่วันนี้ปิดที่ 8.20 บาทไฮของวันบวกขึ้นมา 121.62% ซึ่งดูเหมือนกันในเทรนด์หุ้น IPO ช่วงนี้หุ้นกลุ่มสินเชื่อดูจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนมากที่สุดเจ้าค่ะ ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น MICRO NCAP ก็ยังคงผลงานทำ ATH ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจับตาต่อจากนี้ไปเจ้าค่ะว่าจะมีหุ้น IPO ตัวไหนที่แซ่บๆเหมือนที่ผ่านมา แล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้าสำหรับวิคนี้ฉลองวันหยุดยาวกันเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้